Connect with us
ฮอนด้า เปิดตัว All new Forza 350 ใหม่ถอดด้าม เคาะขาย 173,500 บาท

Motorcycle

ฮอนด้า เปิดตัว All new Forza 350 ใหม่ถอดด้าม เคาะขาย 173,500 บาท

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เดินเกมรุกสร้างความคึกคักอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวรถใหม่ล่าสุดถึงสองรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ เริ่มด้วย All New Forza350 รถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับท็อปคลาสเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย และ New CT125 Special Edition เปิดรับจองทันที พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษมากมายเฉพาะภายในงาน ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 กรกฏาคมนี้

All new Forza 350

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทย เปิดเผยว่า “ปี 2563 นี้เป็นปีแห่งความท้าทายของวงการรถจักรยานยนต์ไทย สถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบที่ชัดเจนต่ออุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ไทย โดยตัวเลขยอดจดทะเบียนครึ่งปีแรกของปีนี้อยู่ที่ 733,722 คัน คิดเป็น 82% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่วนฮอนด้ามียอดจดทะเบียนครึ่งปีอยู่ที่ 572,989 คัน ปรับตัวลดลงในระดับเดียวกันของตลาดรวม”

“สำหรับแนวโน้มของตลาดในช่วงครึ่งปีหลังนั้นยังเป็นสิ่งที่คาดการณ์ได้ยาก หากสถานการณ์โดยรวมของประเทศดีขึ้นเป็นลำดับ และไม่มีปัจจัยลบเข้ามาเพิ่มเติม ตัวเลขจดทะเบียนของปีนี้อาจจะแตะระดับ 85% เทียบกับปีก่อนหน้า”

“ในฐานะผู้นำตลาด ฮอนด้าพร้อมแล้วที่จะกลับมากระตุ้นวงการรถจักรยานยนต์ไทยให้คึกคักอีกครั้ง เริ่มด้วยการเปิดตัว All New Forza350 เป็นครั้งแรกของโลกในเมืองไทย มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ eSP+ ที่ให้ความแรงเหนือระดับ ตอบโจทย์การใช้งานของคนที่ชอบรถสมรรถนะสูง ในขณะที่ตัวรถได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น ให้ทั้งความสปอร์ตและความหรูหราเหนือใคร นี่คือรถที่จะเปลี่ยนทิศทางของตลาดในกลุ่มบิ๊กสกู๊ตเตอร์ของไทยสู่ยุคใหม่” 

All new Forza 350

All New Forza350 ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Only For The Greatest เพราะที่สุด มีเพียงหนึ่งเดียว” ติดตั้งเครื่องยนต์ eSP+ ขนาด 330 ซีซี 4 วาล์ว ให้การเผาไหม้ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แรงเสียดทานต่ำลง ให้สมรรถนะสูงและแรงส่งที่ต่อเนื่อง พร้อมกระเดื่องวาล์วแบบโรลเลอร์ยูนิแคม ให้อัตราเร่งติดมือ เพิ่มเพลาบาลานเซอร์เพื่อสร้างสมดุลให้เพลาข้อเหวี่ยง หม้อกรองอากาศมีขนาดใหญ่ถึง 5.5 ลิตร เพิ่มประสิทธิภาพในการอัดอากาศเข้าสู่ห้องเครื่องยนต์ พร้อมหม้อน้ำที่ย้ายตำแหน่งมาอยู่ที่ด้านหน้ารถ ส่งผลให้การระบายความร้อนเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และยังช่วยในการกระจายน้ำหนักมาทางด้านหน้าทำให้ควบคุมรถได้ง่ายขึ้น ตัวรถยังติดตั้งท่อไอเสียใหม่ที่คายไอเสียออกได้อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม ช่วยรักษากำลังตั้งแต่ช่วงออกตัวจนถึงช่วงเร่งแซง

All new Forza 350

All New Forza350 มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นกระจกบังลมหรือวินด์สกรีนหน้าที่ปรับระดับได้สูงถึง 150 มม. ช่วยลดแรงลมปะทะขณะขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น ระบบไฟฉุกเฉิน ESS เพิ่มความปลอดภัย สะดวกสบายด้วย In-Console USB Charger & Bottle Holder ช่องชาร์จไฟผ่าน USB Port ขนาดใหญ่ที่สามารถวางขวดน้ำได้ในตัว พร้อมด้วยฟังก์ชั่นล้ำสมัยมากมาย อาทิ แผงหน้าปัดแบบดิจิทัลสไตล์ Cockpit Area แสดงข้อมูลการขับขี่ครบครัน รีโมทอัจฉริยะฮอนด้าสมาร์ทคีย์ระบุตำแหน่งพร้อมกันขโมย ระบบเบรก ABS หน้า-หลัง สะดวกสบายด้วยกล่องเก็บของขนาดใหญ่ใส่หมวกกันน็อกได้ถึง 2 ใบ

เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย All New Forza350 แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาแนะนำ 173,500 บาท โดยมีให้เลือกทั้งหมดสี่สีได้แก่ สีดำ สีขาว-น้ำเงิน สีแดง-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ

 “พร้อมกันนี้ เอ.พี. ฮอนด้า ยังได้เปิดตัว CT125 Special Edition ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ด้วย โดย CT125 ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของฮอนด้า ล่าสุด รถรุ่นนี้ได้กลายเป็น Lifestyle Gadget ที่สร้างวัฒนธรรมการขับขี่แบบใหม่ให้เกิดขึ้นในประเทศไทยแล้ว นี่คือรถที่ได้รับผลตอบรับที่ดีมากและจำหน่ายหมดภายในเวลาเพียงไม่กี่วันหลังจากเปิดตัว ครั้งนี้ เรานำเสนอ CT125 รุ่นแต่งพิเศษที่ติดตั้งชุดแต่งจากแบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่นเพิ่มอีก 2 รุ่น ได้แก่ CT125 Military Campster และ CT125 Farm Campster ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 125 คัน เท่านั้น” ประธานกรรมการบริหาร เอ.พี. ฮอนด้า กล่าวเพิ่มเติม

CT125 Military Campster โดดเด่นด้วยชุดแต่ง Kitaco ที่มาในสไตล์ “Military” กับลาย “พราง” ให้สัมผัสได้ถึงความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ มาพร้อมกระเป๋า Givi และ Guard ที่ดีไซน์มาให้ผู้ขับขี่สามารถออกไปลุยได้ไกลกว่าที่เคย รวมชุดแต่งทั้งสิ้นกว่า 12 ไอเท็ม ราคาแนะนำ 104,900 บาท

CT125 Farm Campster เสริมไลฟ์สไตล์ทุกรายละเอียดอย่างปราณีตเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ออกนอกเส้นทางไปดื่มด่ำกับธรรมชาติ ด้วยชุดแต่ง G-craft มาพร้อม Wood Box ที่ออกแบบพิเศษติดตั้งเข้ากับด้านท้ายของตัวรถได้อย่างลงตัว และ Adjustable Right Stand ขาตั้งด้านขวาที่ปรับระดับได้ อัดแน่นชุดแต่งทั้งสิ้นกว่า 17 ไอเท็ม ราคาแนะนำ 105,900 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ ฮอนด้าได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษแห่งปีสำหรับรถหลากหลายรุ่นให้กับผู้ร่วมชมงานโดยเฉพาะ ได้แก่ All New Forza350 ดอกเบี้ยพิเศษเพียง 5% ต่อปี ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,600 กว่าบาท พร้อมรับฟรีเสื้อโปโล Forza350 ไปใส่หล่อก่อนใคร, ADV150, CB150R, CBR150R และ PCX Hybrid ดอกเบี้ยพิเศษเพียง 0.9% ต่อเดือน รับฟรีเสื้อดีไซน์เฉพาะรุ่น, PCX150 ราคาพิเศษเฉพาะในงานเพียง 84,900 บาท และสำหรับสายสปอร์ต CBR250RR รับของแถมมูลค่าสูงถึง 35,000 บาท

นอกเหนือจากรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ภายในบูธแล้ว ฮอนด้ายังได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายทางออนไลน์ตามวิถี New Normal ด้วยการวางจำหน่ายสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกแต่ง เครื่องแต่งกายและหมวกกันน็อกผ่านร้านออนไลน์ Honda Motorcycle Store บนเว็บไซต์ Shopee และ Lazada อีกด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า

พบกับบูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า หมายเลข M4 ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ตั้งแต่วันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นสุดพิเศษของรถรุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ www.aphonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า fb.com/hondamotorcyclethailand

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ fb.com/HondaBigBikeTH

เฟซบุ๊กคับเฮ้าส์ fb.com/cubhousebyhonda

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Motorcycle