Connect with us

Car

“มินิ”ประมูลเลข”จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี”สมทบมูลนิธิชัยพัฒนา

มินิ ประเทศไทย มอบรายได้จากการประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี เจเนอเรชันที่ 3 มูลค่าทั้งสิ้นกว่า 282,000 บาท สมทบทุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 และโรคระบาดต่างๆ

หลังจากที่ มินิ ประเทศไทย ได้สานตำนานรถแข่งที่ขับเคลื่อนด้วยแรงบันดาลใจจาก จอห์น คูเปอร์ ด้วย มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี เจเนอเรชันที่ 3 ภายใต้รูปทรงสปอร์ตโฉบเฉี่ยวอันโดดเด่นด้วยเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังมีซีเรียลนัมเบอร์เฉพาะคัน โดย มินิ ประเทศไทย ได้จัดการประมูลตัวเลขดังกล่าว ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 30 คันในประเทศไทย ภายใต้ราคาขาย 4,200,000 บาท

การประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี เจเนอเรชันที่ 3 ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีลูกค้าเข้าร่วมการประมูลออนไลน์ทั้งหมด 12 ท่าน โดยมีเลขลำดับการผลิต 0555 ทำสถิติปิดราคาประมูลสูงสุดที่ 100,000 บาท และมียอดรวมเพื่อสมทบทุนให้กับกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 และโรคระบาดต่างๆ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 282,000 บาท

นายปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรมประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ลูกค้ามินิได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนทุกภาคส่วนที่มีบทบาทในการควบคุมและบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมการประมูลในโอกาสนี้ เพื่อร่วมเป็นอีกแรงใจในการขับเคลื่อนประเทศไทยให้ฟันฝ่าความท้าทายนี้ไปได้”

สำหรับ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี ใหม่ มีจำนวนจำกัดเพียง 30 คันในประเทศไทย  จากจำนวนทั้งสิ้น 3,000 คันทั่วโลก ซึ่งแต่ละคันมีการพิมพ์หมายเลขลำดับการผลิตที่เปรียบเสมือนหมายเลขประจำตัวนักแข่งรถในสนาม ภายใต้ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยลุครถแข่งพันธ์แท้ เพิ่มความยูนีคด้วยโลโก GP สีแดง รอสโซ เรด เมทัลลิค แมทท์ อันเป็นเอกลักษณ์ บนตำแหน่งต่างๆ ทั่วทั้งรถ รวมถึงโลโกมินิสีดำ สร้างคอนทราสต์ตัดกับส่วนอื่นๆ  ของตัวรถอย่างชัดเจน สอดรับกับโคมไฟหน้าสีดำและไฟท้ายดีไซน์ธงยูเนียนแจ็คสีดำ

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car