Connect with us

Car

“อินช์เคป” ผุด “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก” เอาใจแฟนพันธุ์แท้

อินช์เคป ประเทศไทย ผุด “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก” เอาใจลูกค้า ด้วยศูนย์บริการรถยนต์คลาสสิกแท้อย่างเป็นทางการ สำหรับบริการซ่อมบำรุงและฟื้นฟูสภาพรถโดยผู้เชี่ยวชาญ  รวมถึงจัดหาอะไหล่และเป็นศูนย์กลางซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน รถยนต์คลาสสิก

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดบริการ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก เพื่อเป็นศูนย์บริการรถยนต์คลาสสิกแท้อย่างเป็นทางการ ที่ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญในการฟื้นฟูซ่อมแซมให้กลับมามีสภาพเหมือนใหม่อีกครั้ง พร้อมเป็นศูนย์กลางในการซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน มอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ รุ่นคลาสสิก ในประเทศไทย

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ศูนย์บริการนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะมอบบริการในการซ่อมบำรุง ซึ่งมีการรับประกันที่เชื่อถือได้  ฟื้นฟูสภาพรถ ตลอดจนให้ความช่วยเหลือด้านการซื้อ-ขาย สำหรับรถยนต์รุ่นคลาสสิกทุกรุ่นของทั้งสองแบรนด์ ไม่ว่าจะมีสภาพเก่าแค่ไหนก็ตาม นับตั้งแต่ การตรวจสอบข้อมูลประวัติของรถยนต์จากโรงงานผู้ผลิต พร้อมการสนับสนุนด้านข้อมูลเทคนิคและการจัดหาอะไหล่ ตลอดจนทีมงานบริการ ซึ่งประกอบไปด้วยวิศวกรที่มีความชำนาญ สถานที่ที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน”

ด้านการบริการซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน หลังจากฟื้นฟูสภาพรถยนต์คลาสสิก หากลูกค้ามีความต้องการขาย จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก พร้อมเป็นตัวแทนเชื่อมโยงกับผู้ที่มีความต้องการซื้อ ด้วยความโปร่งใสและกระบวนการที่ครบถ้วน ซึ่งรถยนต์คลาสสิกจะแตกต่างจากรถยนต์ใหม่ มูลค่าของรถยนต์คลาสสิกเพิ่มขึ้นในทุกปี ในปัจจุบันมีรถยนต์จากัวร์ ตระกูล E-Type, Range Rover และ Land Rover Defender ที่ผ่านการฟื้นฟูสภาพรถยนต์แบบครบวงจร

สำหรับการเปิดบริการจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก อย่างเป็นทางการในประเทศไทย  สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทผู้ผลิต จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ประเทศอังกฤษ ที่ทุ่มเทให้กับการอนุรักษ์และชุบชีวิตมรดกด้านยนตรกรรม เพื่อให้คนรุ่นหลังได้เพลิดเพลินกับการขับขี่และชื่นชมรถยนต์คลาสสิก ทั้งยังเป็นการอนุรักษ์รถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ รุ่นคลาสสิก เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการขับขี่ไปอีกหลายปี และสร้างอนาคตอันสดใสให้ยานยนต์เหล่านี้ได้หวนคืนสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car