Connect with us

Car

“C300” เพิ่มทางเลือก ปรับออปชั่น ดัมป์ราคา

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขยับตัวด้วย Mercedes-Benz C300e AMG Sport รถยนต์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด รุ่นใหม่ ภายใต้ดีไซน์สปอร์ตและสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ตัดออปชันจากรุ่นสูงกว่า เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค เคาะราคาขายที่ 2,699,000 บาท

“ในช่วงเวลาการแพร่ระบาดของโควิด-19 นี้ ถึงแม้ว่าสถานการณ์ภายในประเทศไทยจะดีขึ้นตามลำดับ แต่การรักษาระยะห่างทางสังคมยังจำเป็นต้องดำเนินต่อไป เพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้ด้วยความปลอดภัย นอกจากนี้ ยังเป็นนโยบายของทางบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เยอรมนี ที่ต้องการให้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั่วโลก ให้ความสำคัญเป็นพิเศษในเรื่องของสุขอนามัยและความปลอดภัยทั้งของพนักงาน เมอร์เซเดส-เบนซ์ พันธมิตร และลูกค้าของเราทั่วโลก”

“เป็นที่มาให้เราเลือกแนะนำ Mercedes-Benz C300e AMG Sport ในรูปแบบของการไลฟ์สดผ่านเพจ Mercedes-Benz Thailand เพื่อให้ทุกคนได้รับทราบข้อมูลแบบเอ็กซ์คลูซีฟเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้พร้อมๆ กันได้เลยทั่วประเทศ โดยไฮไลต์ของรถยนต์คันนี้อยู่ที่การเป็นรถยนต์ที่มีความสปอร์ต ทว่า ห่วงใยในสิ่งแวดล้อมด้วยในเวลาเดียวกัน จึงตอบทุกโจทย์ของผู้บริโภค ทั้งในเรื่องรูปลักษณ์ที่สปอร์ต ช่วยลดมลภาวะ พร้อมกับมอบสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขับขี่ในทุกเส้นทาง” มร.โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่

สำหรับ Mercedes-Benz C300e AMG Sport คือรถยนต์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ภายใต้ดีไซน์สปอร์ต ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า EQ Power เจเนอเรชันที่ 3 มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมจากเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,991 ซี.ซี. พร้อมระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 9 จังหวะ แบบ 9G-TRONIC ให้กำลังสูงสุด 320 แรงม้า สร้างแรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร และเมื่อผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่รีดพละกำลังเพิ่มขึ้น 122 แรงม้า (90 กิโลวัตต์) ทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 5.4 วินาที

ทั้งยังช่วยให้สามารถขับขี่ด้วย E-Mode ได้ไกลขึ้นกว่าเดิมถึง 30% โดยรูปลักษณ์ภายนอกของ Mercedes-Benz C300e AMG Sport โดดเด่นด้วยไฟ LED ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่งผลให้มองเห็นรถได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยด้วยเช่นกัน มาพร้อมชุดตกแต่งภายนอกแบบ AMG Body styling รวมถึง Night Package สีดำเงา ช่วยเติมเต็มความสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ผสานความสะดวกสบายเข้ากับความหรูหรา รวมถึงเทคโนโลยีอันทันสมัย ภายใต้ดีไซน์ที่ลงตัว

เติมเต็มบรรยากาศภายในห้องโดยสารด้วยระบบปรับเปลี่ยนแสงในห้องโดยสารที่มีให้เลือกใช้ถึง 64 สี มาพร้อมระบบความบันเทิง Audio 20 ที่ตอบรับทุกความต้องการ สามารถใช้งานได้ทั้งบนหน้าจอสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว และบนพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน รวมถึงฟังก์ชันการเชื่อมต่อสมาร์ตโฟน พร้อมระบบ Apple CarPlay

โดย เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้ปรับลดบางออปชันของ Mercedes-Benz C300e AMG Sport ลงจากรุ่นที่สูงกว่า อย่าง C300e AMG Dynamic รวมถึงได้เพิ่มบางออปชันด้วยเช่นกัน เพื่อสร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภค ด้วยราคาจำหน่ายที่ลดลงกว่า 300,000 บาท เคาะราคาขายที่ 2,699,000 บาท

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car