Connect with us

Car

“วอลโว่” เพิ่มช่องทางสื่อสาร เสริมศักยภาพงานขาย-บริการ

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เปิดตัว ไลน์ ออฟฟิเชียล เพิ่มช่องทางการติดต่อแบบเรียลไทม์ มอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า สามารถสั่งจองรถยนต์คันใหม่ รวมถึงสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการบริการหลังการขาย และนัดหมายเพื่อทดลองขับ

มร.ฌ็อง ดาวิด ฮาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย รุดดำเนินงานกลยุทธ์ด้านดิจิทัลอย่างเต็มตัว เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานผ่านช่องทางดิจิทัลชั้นเลิศแก่ลูกค้าและร่วมรณรงค์ลดการติดต่อสัมผัสโดยตรงระหว่างพนักงานวอลโว่และผู้บริโภค เราต้องการนำเสนอช่องทางการติดต่อที่เรียบง่ายที่สุดเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ราคา และข้อเสนอต่างๆ ตลอดจนขอทดลองขับรถยนต์ได้อย่างสะดวก ง่ายดาย”

“โดยเฉพาะสำหรับเจ้าของรถยนต์วอลโว่ จะได้รับทราบข่าวสารและบริการใหม่ล่าสุด  เช่น การรับประกันชิ้นส่วนอะไหล่ตลอดชีพได้อย่างรวดเร็ว การติดต่อผ่านไลน์ช่วยให้เรามีปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคชาวไทยได้ในทันทีและมีประสิทธิภาพ ทั้งยังสามารถนำเสนอเนื้อหาข่าวสารที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้ไลน์วอลโว่แต่ละท่านได้ดียิ่งขึ้น โดยเราได้เปิดตัวไลน์ของบริษัทอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ณ วันนี้ เรามีเพื่อนสมาชิกแล้วมากกว่า 20,000 ราย”

สำหรับช่องทางการสื่อสารออนไลน์ใหม่ของ วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) มาพร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทั้งในเรื่องของข้อมูลผลิตภัณฑ์, การบริการหลังการขาย, ข้อเสนอพิเศษ, การนัดหมายเพื่อทดลองขับรถยนต์วอลโว่, การค้นหาและเลือกสาขาศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ รวมถึงใช้เป็นช่องทางสำหรับติดต่อสื่อสาร รวมถึงสอบถามข้อมูลต่างๆ

นอกจากนี้ ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ได้ด้วย 5 ขั้นตอนที่ง่ายดาย ผ่านการสั่งจองในไลน์มายช้อป โดยเลือกข้อเสนอพิเศษ สำหรับรุ่นรถยนต์วอลโว่ที่ชื่นชอบ  หลังจากนั้นเลือกรุ่นรถ สี (ภายในและภายนอก) รวมถึงเลือกสาขาศูนย์จัดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ ที่จะทำการโอนเงิน ก่อนจะยืนยันการชำระเงิน หลังจากนั้นเอกสารยืนยันการจองจะถูกส่งไปยังศูนย์จำหน่ายรถยนต์วอลโว่ เพื่อดำเนินการต่อไป ส่วนลูกค้าที่ต้องการทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่ เพื่อตัดสินใจในการจองซื้อ  สามารถติดต่อเพื่อนัดหมายวันเข้าทดสอบสมรรถนะรถยนต์ผ่านช่องทางไลน์ได้อย่างสะดวกง่ายดายจากที่บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางมานัดหมายด้วยตนเอง ส่วนลูกค้าวอลโว่ปัจจุบันจะได้รับความสะดวกสบายจากช่องทางไลน์นี้เช่นกัน โดยสามารถใช้นัดหมายวันและเวลา เพื่อเข้ารับบริการต่างๆ ที่ศูนย์ซ่อมบำรุงของวอลโว่ทั่วประเทศ

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car