Connect with us

Car

“ซูซูกิ” ส่ง XL7 นำทัพลุย มอเตอร์โชว์

อีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมสร้างความคึกคักและสร้างสีสันให้กับงานด้วยรถยนต์อเนกประสงค์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 ที่เพิ่งถูกส่งลงทำตลาดในประเทศไทย สร้างโอกาสชิงยอดขายในเซ็กเมนต์ดังกล่าว ที่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างร้อนแรง ด้วยสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานภายใต้ราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดแข็งของรถยนต์ค่ายซูซูกิในตลาดประเทศไทย

Suzuki Swift เวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษ

อีกหนึ่งดาวเด่นภายในบูธซูซูกิ คงหนีไม่พ้นรถมินิทรัค อย่าง ซูซูกิ แครี่ ที่ได้รับการปรับโฉมตกแต่งด้วยลวดลายตัวการ์ตูนดังอย่างโดราเอม่อน ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดของซูซูกิ ที่ได้เลือกใช้หนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของการ์ตูนญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในแผนการทำตลาด สร้างความโดดเด่นและแสดงถึงตัวตนในความเป็นญี่ปุ่นอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังมาพร้อมกับเรือธงอย่าง ซูซูกิ สวิฟท์ หนึ่งในปัจจัยของความสำเร็จในตลาดประเทศไทย พร้อมด้วย ซูซูกิ เซียส อีโคคาร์ซีดาน ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในเซ็กเมนต์ รวมถึง ซูซูกิ เออร์ติก้า รถยนต์อเนกประสงค์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นประจำค่าย และซูซูกิ เซเลริโอ ที่พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car