Connect with us

Car

“มาสด้า” เฮ! ยอดจองทะลุ 1,100 คัน ครึ่งทางมอเตอร์โชว์

ผ่านครึ่งทาง “บางกอก มอเตอร์โชว์ 2020” หลังเปิดให้เข้าชมวันแรก 15 ก.ค.ที่ผ่านมา “มาสด้า ประเทศไทย” ออกมาเปิดเผยยอดขายรถยนต์ทุกรุ่น รวมแล้วมากกว่า 1,100 คัน เอสยูวี มาแรงสัดส่วนยอดขายเกินครึ่ง

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ที่เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม และกำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียง 6 วันเท่านั้น ใครที่ยังไม่ได้ไปชมไปสัมผัสกับวิถีใหม่ new normal ขอให้รีบๆ ไปชมรถยนต์รุ่นใหม่ที่หลายค่ายต่างนำมาจัดแสดงกัน โดยเฉพาะรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวีจากค่ายมาสด้าที่กำลังร้อนแรงมากที่สุดของงานฯ มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมและจองซื้อกว่า 500 คัน โดยเฉพาะ CX-30, CX-8 รวมถึง CX-3 ใหม่ ที่ร้อนแรงเป็นพิเศษ

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงที่เดินทางมาชมงานมอเตอร์โชว์ และสัมผัสยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่บูธมาสด้า หลังจากที่สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ได้เริ่มดีขึ้น ซึ่งมาสด้าได้นำยนตรกรรมหลากหลายรุ่นมาจัดแสดง พร้อมแนะนำ New Mazda CX-3 รถอเนกประสงค์น้องใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยคุณภาพเหนือราคา ซึ่งถือเป็นไฮไลท์เด็ดที่ดึงดูดลูกค้าให้เข้าชมไม่เว้นในแต่ละวัน แสดงให้เห็นถึงความนิยมและความเชื่อมั่นต่อแบรนด์มาสด้า รวมถึงเชื่อมั่นในเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและการออกแบบอย่างสง่างามจาก โคโดะ ดีไซน์ จนทำให้รถยนต์มาสด้ามียอดจองสูงถึง 1,107 คัน

ผ่านไปแล้วครึ่งทางสำหรับงานมอเตอร์โชว์ ปรากฏว่าลูกค้าต่างหลั่งไหลเข้าชมรถยนต์มาสด้าอย่างคับคั่งเกินความคาดหมาย มีลูกค้าจองซื้อรถยนต์มาสด้ารวมทั้งสิ้น 1,107 คัน โดยแบ่งออกเป็นรถยนต์อเนกประสงค์จำนวน 522 คัน ประกอบด้วย Mazda CX-30 มีจำนวนมากที่สุดถึง 270 คัน ตามมาด้วย Mazda CX-3 จำนวนสูงถึง 150 คัน Mazda CX-8 จำนวน 62 คัน และ Mazda CX-5 จำนวน 40 คัน ส่วนรถยนต์นั่งก็ได้รับความนิยมสูงเช่นเดียวกัน มีจำนวนทั้งสิ้น 580 คัน แบ่งเป็น Mazda2 ที่ได้รับความนิยมตลาดกาล มีจำนวนสูงถึง 425 คัน Mazda3 ต้นแบบแห่งศิลปะความสง่างามเจ้าของรางวัลรถยนต์ออกแบบยอดเยี่ยมของโลกในปีนี้ จำนวน 155 คัน และรถปิกอัพมาสด้า BT-50 Pro จำนวน 5 คัน ทั้งนี้มาสด้ายืนยันพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าทันที

“นับเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของมาสด้าหลังจากเปิดตัวรถอเนกประสงค์หลากหลายรุ่น รวมถึงน้องใหม่ล่าสุด New Mazda CX-3 “ให้ชีวิตไปอีกขั้น” ที่มาพร้อมกลยุทธ์การสื่อสารที่โดดเด่น ตรงกลุ่มเป้าหมาย ให้ความคุ้มค่าคุ้มราคา ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าจนทำให้ได้รับความนิยมอย่างดีเยี่ยมและมียอดจองสูงถึง 150 คัน และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อความไว้วางใจนี้ มาสด้าจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยนตรกรรม และยกระดับการให้บริการหลังการขายอย่างดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจยิ่งขึ้นและภูมิใจที่ได้ครอบครองยนตรกรรมมาสด้าไปตลอดการใช้งาน และเพื่อสร้างสรรค์สังคมที่น่าอยู่ตลอดไป” นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากเป็นเจ้าของรถมาสด้าทุกรุ่น มาสด้าได้จัดข้อเสนอให้เลือกมากมายทั้ง ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย รวมทั้งของที่ระลึก Mazda Travel Bag มูลค่า 1,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ส่งเสริมการขายที่บูธมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี หรือทุกโชว์รูมทั่วประเทศ

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car