Connect with us

Car

“เอ็กซ์แอล7” แรงทะลุเป้า โกยยอดจองสวนกระแสตลาดซบ

ออลนิว ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค สามารถโกยยอดจองได้มากกว่า 1,300 คัน หลังเปิดตัวในตลาดประเทศไทยช่วงต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา พังเป้าที่วางไว้ 300 คัน/เดือน สร้างการเติบโตให้กับ ซูซูกิ สวนกระแสตลาดซบเซา ในภาวะวิกฤติเศรษฐกิจไทย

หลังจากที่ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้เสริมทัพเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วย ออลนิว ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 ในช่วงต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา สร้างโอกาสเติบโตในตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ ด้วยสไตล์ครอสโอเวอร์ที่แตกต่างจาก ซูซูกิ เออร์ติก้า โดยเปิดตัวสู่ตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ ในช่วงที่โควิด-19 ยังคงเป็นประเด็นหลักในสังคม

ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังได้ยกระดับความอเนกประสงค์ของรถครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่งในประเทศไทย ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว ส่งผลให้สามารถกวาดยอดจองรวมนับตั้งแต่เปิดตัวได้มากกว่า 1,300 คัน สวนกระแสตลาดรถยนต์ที่กำลังสภาพซบเซา ทะลุเป้าการขายที่กำหนดไว้เพียง 300 คัน/เดือน โดยได้ดำเนินการส่งมอบรถในล็อตแรกถึงมือลูกค้าเรียบร้อยแล้วทั้งสิ้นจำนวน 451 คัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกระแสความแรงว่า “นับตั้งแต่เปิดตัว ออลนิว ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ด้วยแนวคิด THINK XL ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันที่ครบครัน พร้อมดีไซน์สปอร์ตสุดเร้าใจ จัดเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของซูซูกิที่ผู้บริโภคให้การตอบรับดีเกินคาด”

“สามารถใช้งานได้จริงในทุกพื้นที่โดยสาร ด้วยมิติของตัวรถถูกออกแบบให้มีความสูงขึ้นเพื่อให้สามารถเดินทางไปได้หลากหลายเส้นทางเหมาะกับสภาพถนนเมืองไทย ตอบโจทย์การขับขี่ได้ทั้งในเมืองและนอกเมืองเป็นอย่างดี ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานเหนือระดับ ในราคาที่ผู้บริโภคตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่าย จึงมอบความคุ้มค่าและครบครันให้มากกว่าใครได้อย่างแท้จริง” จอมทัพ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ทิ้งท้าย

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car