Connect with us

Car

“ฟอร์จูนเนอร์” เดือนเดียว 6,800 คัน “เลเจนเดอร์” เกินกว่าครึ่ง

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ กระแสแรง เดินหน้าโกยยอดจองมากกว่า 6,800 คัน หลังเปิดตัวสู่ตลาดประเทศไทยได้เพียง 1 เดือน โดยเป็นตัวเลขของรุ่นพิเศษอย่าง เลเจนเดอร์ เกินกว่าครึ่ง ด้วยยอดจองทั้งสิ้น 3,784 คัน ตอกย้ำทิศทางของตลาดรถยนต์ที่เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี      

หลังจากที่ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้เปิดตัวเจเนอเรชั่นล่าสุดของ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สู่ตลาดประเทศไทยในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปรับโฉมใหม่ในรอบ 5 ปีของ รถอเนกประสงค์พีพีวี ค่ายโตโยต้า ซึ่งมาพร้อมกับรุ่นพิเศษอย่าง เลเจนเดอร์ ที่ได้รับการอัปเกรดรูปโฉมและสมรรถนะขยับขึ้นไปอีกขั้น

จากการขยับตัวดังกล่าวส่งผลให้ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม เก็บเกี่ยวยอดจองได้อย่างเป็นกอบเป็นกำในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ผ่านมา โดยล่าสุดโกยยอดขายได้ถึง 6,872 คัน หลังเปิดตัวได้ราว 1 เดือน ซึ่งเป็นตัวเลขของรุ่นพิเศษอย่าง โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เลเจนเดอร์ ถึง 3,784 คัน ส่วนที่เหลือ 3,043 คันเป็นตัวเลขของรุ่นมาตรฐาน

สำหรับ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เลเจนเดอร์ มาพร้อมดีไซน์ที่หรูหราและโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยกระจังหน้าและกันชนหลังดีไซน์ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2.8 GD Super Power ใหม่ เพิ่มสมรรถนะการขับขี่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม 15% ด้วยกำลังสูงสุด 204 แรงม้า ทั้งยังได้เพิ่ม Balance shaft ช่วยลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนที่ส่งเข้าสู่ห้องโดยสาร

ทันสมัยด้วยกล้องมองรอบคัน ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ให้ปลอดภัย ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันด้วย แท่นชาร์ไฟแบบไร้สาย และระบบประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า พร้อม Kick Sensor ทั้งยังเป็นครั้งแรกในรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ติดตั้งระบบ Toyota Safety Sense

ยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้กับลูกค้าด้วยระบบ T-Connect ที่สามารถเช็กตำแหน่งรถตามเวลาจริง (Real Time) ได้ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงระบบป้องกันการโจรกรรม (Theft Track) และระบบประสานความช่วยเหลือ SOS ของโตโยต้าได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีบริการแจ้งเตือนล่วงหน้าสำหรับเข้าศูนย์บริการ Telematic Care ช่วยให้การดูแลรถเป็นเรื่องง่าย และแม่นยำยิ่งขึ้น

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car