Connect with us

Car

“มาสด้า” ผุดโชว์รูมวังน้อย เจาะเขตเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ขยายเครือข่ายต่อเนื่อง จับมือ ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป ทุ่มเม็ดเงินกว่า 50 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งใหม่ มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ ทู สาขาวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ล็อกเป้าเจาะตลาดเขตเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมหลัก

หลังจากที่ มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ได้ผุดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่ 138 ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการร่วมธุรกิจกับกลุ่มพระนคร ในบทบาทของตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแห่งที่ 3 ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ตอบโจทย์พันธกิจในการเพิ่มศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ รองรับความต้องการของลูกค้าย่านรัชโยธิน

ล่าสุดเป็นคิวของ ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป ที่ทุ่มเม็ดเงินลงทุนราว 50 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ ทู  สาขาวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งอยู่บนเส้นทางสายหลักบนถนนพหลโยธินขาขึ้นไปภาคเหนือและอีสาน รายล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรมและชุมชนขนาดใหญ่ พร้อมให้การบริการครอบคลุมทั้งลูกค้าในพื้นที่และอำเภอใกล้เคียง

มร.อัตสึชิ ยาซูโมโต้ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา ประกอบกับความต้องการรถยนต์ใหม่ที่เพิ่มสูงขึ้น และเพื่อรองรับกับโมเดลใหม่ที่กำลังจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย มาสด้าจึงเร่งมือเพื่อขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมในทุกจังหวัด รวมทั้งตามอำเภอหลักที่มีศักยภาพ วันนี้เราได้พันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป เข้ามาเติมเต็มในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด”

 “นอกเหนือการบริการลูกค้าให้ดีที่สุดแล้ว ความร่วมมือร่วมใจของผู้จำหน่ายเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าสิ่งอื่นใด ผมขอขอบคุณออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป ที่เชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้าและผมมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ ความชำนาญและความมุ่งมั่นของนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ไฟแรงของออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป จะสามารถให้การดูแลและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในเขตอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างดีเยี่ยม”

ด้าน นายสมศักดิ์ โพธิ์ใบกุล ประธานกรรมการผู้จัดการ กลุ่ม บริษัท มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ จำกัด กล่าวว่า “ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป ได้เข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกับมาสด้ามาตั้งแต่ปี 2555 แม้ว่าอำเภอวังน้อยจะเป็นอำเภอขนาดเล็ก แต่ก็ถือว่าเป็นทำเลศักยภาพและเป็นเส้นทางการสัญจรสายหลักของประชาชนที่จะเดินทางไปยังภาคเหนือและภาคอีสาน”

“แวดล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรมและย่านชุมชนที่มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่น การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานบนทำเลแห่งนี้ จึงมีความสำคัญยิ่งที่จะช่วยขยายการเข้าถึงของลูกค้าให้ครอบคลุม สร้างความอุ่นใจ และประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่ใช้รถยนต์มาสด้าในเขตพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงได้ดียิ่งขึ้น”

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car