Connect with us

Car

“ยาริส-เอทีฟ” ขยับตัวแพ็คคู่ ปรับโฉมเติมออปชั่น ดันยอดอีโค่คาร์

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย สานต่อความสำเร็จในตลาดอีโคคาร์ด้วย ยาริส และ ยาริส เอทีฟ รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น เสริมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชั่นความปลอดภัยครบครัน ขยับราคาขึ้น 10,000-30,000 บาท พร้อม ยาริส รุ่นพิเศษ Sport Premium with Black Roof ราคา 684,000 บาท

หลังจากที่ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เริ่มขยับตัวด้วยรถกระบะ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ และรถพีพีวี โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ได้รับการปรับโฉมในรอบ 5 ปี ตามด้วย โตโยต้า ครอส ที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเซ็กเม้นต์รถยนต์อเนกประสงค์ และแท็กทีมกันเก็บเกี่ยวยอดขายในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ส่งผลให้ โตโยต้า ครองยอดขายสูงสุดในงานที่ผ่านมา

ล่าสุดเป็นคิวของ โตโยต้า ยาริส และ ยาริส เอทีฟ ที่ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ เสริมความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและพรีเมียมยิ่งขึ้น มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และฟังก์ชันความปลอดภัยที่ครบครัน หลังจากที่เก็บยอดขายสะสมหลังเปิดตัวในปี 2556 ได้กว่า 256,000 คันสำหรับ ยาริส และยอดขาย 90,000 คันสำหรับ ยาริส เอทีฟ นับตั้งแต่ถูกส่งลงตลาดในปี 2560

โดย มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับรถยนต์โตโยต้า ยาริส และ ยาริส เอทีฟ เป็นอย่างดีตลอดมา โดยในรุ่นปรับปรุงใหม่ในปี 2020 นี้ บริษัทฯ ยังคงรักษาไว้ซึ่งพื้นฐาน อันสำคัญทางด้านคุณภาพ ความทนทาน และความน่าเชื่อถือ รวมไปถึงการพัฒนาในด้านดีไซน์ให้มีความสปอร์ต หรูหรา ล้ำสมัย ทั้งภายนอกและภายใน อีกทั้งยังมีความคุ้มค่าและมาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน”

“รวมถึงระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน และเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม นอกจากการพัฒนาในด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์แล้วนั้น โตโยต้ายังคงมุ่งมั่นยกระดับการมอบประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่และการใช้งานรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างความพึงพอใจ และความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ รวมไปถึงความรู้สึกสบายใจตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถยนต์โตโยต้าอีกด้วย”

สำหรับอีโค่คาร์ค่ายโตโยต้า มาพร้อมดีไซน์ภายนอกใหม่ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าสีดำแบบ Mesh ดีไซน์สปอร์ตสำหรับ ยาริส และกระจังหน้าสีดำแบบ Horizontal Line ในรุ่นยาริส เอทีฟ รวมถึงไฟหน้า LED แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบ Follow-Me-Home ตามยุคสมัยด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED Light Guiding และไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED

สเกิร์ตด้านข้างซ้าย-ขวา และหลัง สไตล์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว รวมถึงสปอยเลอร์หลังสีดำเงา และไฟท้ายแบบ LED Light Guiding เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตด้วยล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทนขนาด 15 นิ้ว รวมถึงหลังคาสีดำ Attitude Black Mica ทางเลือกเฉพาะ ยาริส รุ่น Sport Premium

วัสดุตกแต่งภายในสีเงินเข้ม เบาะหนังและหนังสังเคราะห์พร้อมเบาะนั่งคู่หน้าทรงสปอร์ต ครบครันด้วยช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า USB 2 ช่อง สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง, มาตรวัดเรืองแสง Optitron พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสี TFT ขนาด 4.2 นิ้ว, หน้าจอสัมผัสขนาด 6.7 นิ้ว รองรับระบบเชื่อมต่อ Apple, ระบบเปิดประตูอัจฉริยะและระบบสตาร์ทอัจฉริยะ รวมถถึงกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ

จัดเต็มด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า ได้แก่ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน, ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน, กล้องบันทึกภาพหน้า-หลัง ทั้งขณะเดินทางและขณะดับเครื่องยนต์ โดยเซ็นเซอร์สามารถตรวจจับแรงสั่นสะเทือน และบันทึกภาพกรณีพบสิ่งผิดปกติ

ราคา ยาริส รุ่นปรับปรุงใหม่ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)

Sport Premium with Black Roof ราคา 684,000 บาท

Sport Premium ราคา 679,000 บาท

Sport ราคา 609,000 บาท

Entry ราคา 549,000 บาท

ราคา ยาริส เอทีฟ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)

Sport Premium ราคา 674,000 บาท

Sport ราคา 599,000 บาท

Entry ราคา 539,000 บาท

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car