Connect with us

Motorcycle

เจาะไฮไลต์ All New Forza350 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ ท๊อปคลาสเบอร์หนึ่งของไทย

เจาะไฮไลต์ All New Forza350 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ ท๊อปคลาสเบอร์หนึ่งของไทย

เจาะไฮไลต์ All New Forza350 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ ท๊อปคลาสเบอร์หนึ่งของไทย

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดรายละเอียดความแรงของฟีเจอร์สุดล้ำที่อัดแน่น All New Forza350 หลังเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลก กระแสแรงไม่มีหยุด ล่าสุด ขึ้นแท่นเป็นบิ๊กสกู๊ตเตอร์ท๊อปคลาสเบอร์หนึ่งของไทย จากยอดจองสูงที่สุดในงาน Motor Show 2020 ที่ผ่านมา

กับเครื่องยนต์ใหม่ eSP+ 4 วาล์ว แรงสุดในคลาส กับขุมพลังบล็อกใหม่ กระเดื่องวาล์วแบบโรลเลอร์ยูนิแคม แรงขึ้น ลื่นขึ้น ลดแรงเสียดทาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขยายกระบอกสูบเป็น 77 มม., ระยะช่วงชักขยับเป็น 70.7 มม., ฝาสูบกระเดื่องวาล์วแบบโรลเลอร์ยูนิแคม ลดแรงเสียดทาน, หม้อกรองอากาศขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 5.5 ลิตร, ระบบระบายไอเสีย คอท่อแบบสแตนเลสที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ,หม้อน้ำตำแหน่งใหม่ ไร้กังวลเรื่องความร้อน เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ,ระบบส่งกำลังรูปแบบใหม่ คลัชท์ 5 ก้อน การจับตัวของหน้าคลัทช์ดีขึ้น แม่นยำและฉับไวยิ่งขึ้น ,ชุดแฟริ่งพัฒนาใหม่รอบคัน เสริม Aerodynamic ดียิ่งขึ้น ขับขี่นิ่งยิ่งขึ้น ,วินชิลด์หน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้า ปรับได้สูงขึ้นอีก 40 มม. ลดแรงลมปะทะได้สูงสุดถึงระดับ 150 มม. เดินทางไกลได้สะดวกสบาย ลดอาการเมื่อยล้าขณะขับขี่ ,หน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์หรู พร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่ครบครันแบบรถยนต์ระดับพรีเมียม ,มิติตัวถังที่เปลี่ยนไป ส่งผลต่อสมรรถนะการขับขี่ที่เปลี่ยนแปลง ขับขี่คล่องตัวยิ่งขึ้น ไปได้ไกลกว่าเดิม 10 กม. สำหรับมิติตัวถังความยาวที่เพิ่มขึ้น 5 มม. เป็น 2,147 มม. ความกว้างเท่าเดิมที่ 754 มม. ส่วนความสูงปรับเตี้ยลง 109 มม. เป็น 1,362 มม. ความสูงเบาะนั่งเท่าเดิมที่ 780 มม. น้ำหนักตัวถังเพิ่มขึ้น 2 กก. เป็น 185 กก. และความจุถังน้ำมันเพิ่มขึ้นเป็น 11.7 ลิตร (จากเดิม 11.5 ลิตร)

สัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำของ All New Honda Forza350 “เพราะที่สุด มีเพียงหนึ่งเดียว” ได้แล้วที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำ 173,500 บาท โดยมีให้เลือกทั้งหมดสี่สี ได้แก่ สีดำ สีขาว-น้ำเงิน สีแดง-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Motorcycle