Connect with us

Car

นิสสัน หนุน เอสซีจี เมืองทอง ลุยไทยลีก 2020

นิสสัน หนุน เอสซีจี เมืองทอง ลุยไทยลีก 2020

นิสสัน หนุน เอสซีจี เมืองทอง ลุยไทยลีก 2020

นิสสัน ร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมให้การสนับสนุนรถยนต์เอสยูวี นิสสัน เทอร์ร่า และรถตู้ นิสสัน เออร์แวน ที่กำลังจะกลับมาเริ่มฤดูการแข่งขันไทย พรีเมียร์ ลีก 2020

เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ฤดูกาลนี้ต้องหยุดชะงักในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าแข่งขัน และแฟน ๆ แต่ตอนนี้มีกำหนดกลับมาแข่งขันในเดือนกันยายนถึงเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2564 ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของนักฟุตบอล ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ของสโมสร นิสสัน ได้สนับสนุนนิสสัน เทอร์ร่า จำนวน 7 คันและนิสสัน เออร์แวน จำนวน 2 คัน เพื่อให้ทีมได้ใช้เดินทางด้วยความปลอดภัย และช่วยเว้นระยะห่างจากสังคม (social distance) ตลอดทั้งฤดูกาล

“เทคโนโลยียานยนต์ของนิสสัน ออกแบบขึ้นเพื่อนำผู้คนไปสู่โลกที่ดีกว่า และสิ่งนี้จะมีความสำคัญยิ่งขึ้น เราพร้อมสนับสนุนการกลับมาเริ่มต้นฤดูกาลของไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีความปลอดภัย และมั่นใจว่าผู้เล่น และทีมงานของสโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด จะเดินทางได้อย่างปลอดภัย” ราเมชนาราสิมันประธานนิสสันมอเตอร์ประเทศไทย กล่าว “การสนับสนุนของนิสสันสำหรับการกลับมาเริ่มต้นฤดูกาล 2020 ที่น่าตื่นเต้นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนผู้คนให้ก้าวไกลยิ่งกว่าเดิม และเราเชื่อว่านักฟุตบอลเหล่านี้จะทำได้เช่นนั้น”

“สโมสรฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากนิสสัน ให้ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด รักษาความเป็นมืออาชีพด้านกีฬาในทุกการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นของเรา” วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าว “นี่เป็นการแสดงถึงการเป็นพันธมิตรอย่างดีเยี่ยมกับนิสสัน ซึ่งเราจะขยายความสัมพันธ์นี้ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดต่อไป นิสสัน เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และมีมาตรฐานในด้านสปอร์ตมาเก็ตติ้งสูง และเช่นเดียวกับนิสสัน ที่ยึดมั่นในการนำนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ซึ่งจะแสดงให้เห็นจากการเป็นพันธมิตรนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่เราสามารถสร้างสรรค์ร่วมกันในอนาคต”

ในระดับโลก นิสสัน เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (UEFA Champions League) ตั้งแต่ฤดูกาล 2018 ถึง 2021 อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 และนิสสัน ยังก่อตั้งทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (Yokohama F. Marinos) ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งแชมป์เจลีกในปี ฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมาอีกด้วย 

“ความชื่นชอบในฟุตบอลทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก บ่งบอกถึงความชื่นชอบที่นิสสันนำมาสู่ยานยนต์ของเรา สำหรับแฟนบอลของนิสสัน เราจะมีกิจกรรมเกี่ยวกับฟุตบอลที่นิสสันจัดร่วมกับผู้จำหน่ายของนิสสันเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากความร่วมมือครั้งนี้ และจะสื่อสารกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์” อดิศัยสิริสิงหรองประธานสายงานการตลาดนิสสันมอเตอร์ประเทศไทย กล่าว

สำหรับการกลับมาเริ่มต้นฤดูกาล 2020 ในครั้งนี้ นักฟุตบอลของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด จะเดินทางโดย  นิสสัน เทอร์ร่า ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ ระดับพรีเมียม ที่ผสมผสานสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดเข้ากับความสะดวกสบายที่กว้างขวาง และเทคโนโลยีการขับขี่และความปลอดภัยขั้นสูง ช่วยให้พวกเขามีอิสระในการเดินทางได้อย่างมั่นใจ เทอร์ร่ามาพร้อมกับสมรรถนะจากเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ใหม่ขนาด 2.3 ลิตร และชุดเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงจากนิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) พร้อมกับระบบช่วงล่างหลังคอยล์สปริงแบบ 5-link เพื่อความนุ่มนวลในการขับขี่ นอกกจากนี้ยังมีระบบพับเบาะแถวที่สองแบบวันทัช ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ขณะที่กระจกหน้าแบบอะคูสติกของรถทำหน้าที่ช่วยลดเสียงรบกวนให้ความเงียบขณะขับขี่

ในส่วนของทีมงาน และคณะผู้ฝึกสอนของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด จะเดินทางด้วยรถตู้ นิสสัน เออร์แวน ตกแต่งภายให้ทันสมัยและกว้างขวางเพื่อให้ผู้โดยสารทุกคนได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในขณะเดินทาง เออร์แวน เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการขนส่งทีมงานอย่างปลอดภัยด้วยจำนวนของที่นั่ง ให้การเดินทางที่สะดวกสบายพร้อมพื้นที่วางขาและระยะความสูงของพื้นที่เหนือศีรษะที่กว้างขวาง

“นิสสัน ให้ความสำคัญกับการกีฬาที่ช่วยสร้างความสามัคคีให้กับผู้คนทั่วโลก เราภูมิใจที่ได้เห็น นักฟุตบอลและทีมงานของสโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ใช้รถยนต์ของเรา สำหรับการกลับมาเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่น่าตื่นเต้น และในฐานะบริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศไทย นิสสัน เล็งเห็นถึงการเป็นแบบอย่างของนักฟุตบอลไทย ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนทุกคน” ราเมช กล่าวเสริม

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car