Connect with us

Car

“นิสสัน” ผุดแคมเปญงานบริการ เลือกใช้ได้ตามไลฟ์สไลต์

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ยกระดับบริการหลังการขายผ่านแคมเปญ Care For You: By Your Side มอบการดูแลครอบคลุมตลอดอายุการใช้งาน รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน และโปรแกรมขยายเวลารับประกัน 3 รูปแบบ ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไป

มร.นิโคลา เบอโล รองประธานสายงานบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงแคมเปญใหม่ว่า “นิสสันมุ่งมั่นให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลาที่ได้ครอบครองรถยนต์นิสสัน โดยแคมเปญ Care For You: By Your Side มาพร้อมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน และโปรแกรมขยายการรับประกัน เป็นแคมเปญที่ต่อยอดมาจากโครงการ Care for You: Stay Connected, Stay Safe ที่ริเริ่มขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือลูกค้าของเราในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19”

นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้ายกระดับบริการหลังการขาย เปิดตัวแคมเปญ Care For You: By Your Side นำเสนอโปรแกรมการขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน และบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินฟรี สำหรับรถยนต์เก่าที่อายุเกิน 3 ปีไปแล้ว ที่ไม่อยู่ในระยะประกัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้านิสสัน ตลอดอายุการใช้งาน

รวมถึงบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินฟรีจากนิสสัน ที่มอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าที่ใช้งานรถยนต์อายุเกิน 3 ปีที่ไม่อยู่ในระยะประกัน ให้ได้รับความช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงได้อย่างต่อเนื่อง เพียงนำรถยนต์นิสสันเข้ารับการตรวจเช็คและบำรุงรักษาตามระยะเวลาที่ศูนย์บริการนิสสันทุกแห่งทั่วประเทศเป็นประจำทุก 6 เดือน ส่วนลูกค้ารถใหม่นิสสันทุกคันได้รับสิทธิ์การบริการนี้ เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กม.

ส่วนบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินฟรีจากนิสสัน ครอบคลุมถึงบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินไม่จำกัดจำนวนครั้ง บริการลากและยกรถไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุดภายในระยะทาง 20 กิโลเมตร และบริการประสานงานอื่น ๆ อาทิ บริการช่วยเหลือทางการแพทย์ และบริการปลดล็อครถ และการให้คำแนะนำทางเทคนิคเพื่อแก้ไขปัญหาและตอบข้อสงสัยในกรณที่เกิดรถเสียตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับโปรแกรมการขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์ Nissan Extended Premium Warranty ช่วยให้ลูกค้าสามารถขับขี่ด้วยความมั่นใจและอุ่นใจภายใต้ความคุ้มครองจากการรับประกันคุณภาพรถยนต์ครอบคลุมรุ่นต่างๆ ได้แก่ นิสสัน มาร์ช, นิสสัน โน๊ต, นิสสัน อัลเมร่า, นิสสัน นาวาร่า, นิสสัน ซิลฟี่, นิสสัน เออร์แวน, นิสสัน เทอร์ร่า, นิสสัน เทียน่า และนิสสัน เอ็กซ์เทรล โดยจะต้องเป็นรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 7 เดือน หรือไม่เกิน 10,000 กิโลเมตร

โปรแกรมดังกล่าวยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อให้ได้รับการบริการหลังการขายที่ดีที่สุด โดยการขยายรับประกัน 1 ปี (หรือ 25,000 กิโลเมตร) มีราคาเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท ขณะที่การขยายรับประกัน 2 ปี (หรือ 50,000 กิโลเมตร) เริ่มต้นเพียง 4,600 บาท โดยมีแผนความคุ้มครองให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ Maxi, Best Value และ Economy เลือกได้ตามความต้องการและงบประมาณที่เหมาะสม

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car