Connect with us

Car

“เซเลริโอ” โตสวนตลาด “ซูซูกิ” แข่งขับประหยัด ย้ำผู้นำอีโคคาร์

ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย สานต่อกิจกรรม CELERIO Utility All Around ปีที่ 2 ชวนลูกค้า เซเลริโอ้ ร่วมกิจกรรมแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน จำนวนจำกัดเพียง 50 คัน ลุ้นรับรางวัลมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท ชูสมรรถนะที่มอบทั้งประโยชน์ใช้สอยและความประหยัด ตอกย้ำความนิยมดันยอดขายเติบโตก้าวกระโดดสวนทางตลาดรถยนต์

“CELERIO Utility All Around จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เป็นการแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในการใช้รถยนต์ซูซูกิมาโดยตลอด เพื่อให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิได้สานสัมพันธ์กับลูกค้าใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อให้ลูกค้ามีการพบปะกันระหว่างผู้ใช้รถยนต์ SUZUKI CELERIO พร้อมกันกว่าจำนวน 50 คัน” นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

สำหรับกิจกรรม CELERIO Utility All Around จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความนิยมของ ซูซูกิ เซเลริโอ คอมแพ็คคาร์ ที่เติบโตสวนกระแสตลาดรถยนต์ โดยในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายสะสมอยู่ที่ 2,481 คัน เติบโตก้าวกระโดดถึง 306% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา เนื่องด้วยราคาจำหน่ายที่ ซูซูกิ ได้ปรับลดลง เพื่อสร้างโอกาสให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น

โดยกิจกรรมดังกล่าวจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 บนเส้นทางกรุงเทพฯ-ระยอง ซึ่งลูกค้าที่ขับรถได้ประหยัดน้ำมันมากที่สุด และปฏิบัติถูกต้องตามกติกาเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด จะได้รับรางวัลเป็นบัตรเติมน้ำมันแทนเงินสดมูลค่าสูงสุดจำนวน 50,000 บาท เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-21 กันยายน 2563 จำนวนจำกัดเพียง 50 คัน สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อโชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

ซูซูกิ เซเลริโอ ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องประโยชน์ใช้สอยและความประหยัด ด้วยสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กิโลเมตร/ลิตร ภายในห้องโดยสารกว้างขวางมีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขาสบายทั้งที่นั่งตอนหน้าและตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำภาพลักษณ์ของผู้เชี่ยวชาญด้านอีโคคาร์

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car