Connect with us

Car

“อีซูซุ” เติมรุ่นย่อย ใส่เกียร์ออโต้ เพิ่มความสะดวกสบาย

ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จสอดรับการเคลื่อนตัวที่ดีของตลาดรถยนต์ เสริมความแข็งแกร่งและเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วย การเพิ่มรถรุ่นเกียร์อัตโนมัติที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน ในรถปิกอัพ ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ ครบทุกรุ่น สร้างทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถปิกอัพในความสูงมาตรฐาน ตอกย้ำบทบาทของรถกระบะที่คุ้มค่าเงินสูงสุด  

นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว ส่งผลให้ยอดขายในตลาดรถยนต์เมืองไทยของปีนี้หดตัวลงไปมาก ทว่า ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ยังคงมีกระแสความร้อนแรงจนถึงปัจจุบัน เป็นที่น่าสังเกตว่าในทุกวิกฤติ รถปิกอัพจะเป็นที่ต้องการมากเนื่องด้วยการใช้งานที่อเนกประสงค์ ซึ่งลูกค้าจะคิดถึงรถที่คุ้มค่าเงินเป็นหลัก ส่งผลให้รถอีซูซุได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษด้วยคุณสมบัติด้านการประหยัดน้ำมัน รวมถึงความแข็งแกร่งทนทาน และราคาขายต่อสูง”

“เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ และเพิ่มทางเลือกแห่งความสะดวกสบายในการขับขี่ อีซูซุ จึงได้เพิ่มรุ่นรถที่มีเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic ซึ่งสามารถเลือกเปลี่ยนเกียร์ได้แบบเกียร์ธรรมดา ในรถออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ ครบทุกรุ่น ซึ่งมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นในรถปิกอัพความสูงมาตรฐาน ได้แก่ รุ่นแค็บโฟร์, รุ่นสเปซแค็บ และรุ่นสปาร์ค ขับเคลื่อน 2 ล้อ พร้อมส่งมอบกลางเดือนตุลาคม เป็นต้นไป”

สำหรับรถปิกอัพ ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ เครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เพิ่มทางเลือกด้วยรุ่นเกียร์อัตโนมัติ มาพร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน ช่วยให้การควบคุมรถเป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้นในทุกสถานการณ์ ได้แก่ ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESC (Electronic Stability Control), ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS (Traction Control System), ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA (Hill Start Assist) และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC (Hill Descent Control) ตามยุคสมัย

ด้าน ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ แค็บโฟร์ รุ่น S มาพร้อมค่าตัว 721,000 บาท (สีเมทัลลิก เพิ่ม 7,000 บาท) ส่วน ออลนิว อีซูซุดี แมคซ์ สเปซแค็บ รุ่น S เคาะราคาขายที่ 640,000 บาท (สีเมทัลลิก เพิ่ม 7,000 บาท) ขณะที่ ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ สปาร์ค 4×2 ซึ่งมีการปรับโฉมห้องโดยสารใหม่ เพิ่มที่วางแขนพร้อมช่องเก็บของระหว่างที่นั่งคนขับและผู้โดยสาร วางราคาจำหน่าย 607,000 บาท (สีเมทัลลิก เพิ่ม 7,000 บาท) ปิดท้ายด้วย ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ แค็บ/แชสซีส์ เคาะราคาขายที่ 545,000 บาท

โดย อีซูซุ ได้ยกระดับความสะดวกสบายให้กับการขับขี่ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ใช้รถ โดยเพิ่มรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นเกียร์อัตโนมัติ ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยครบครันในไลน์อัปรถปิกอัพครบทุกรุ่น สร้างทางเลือกใหม่ เพิ่มความทันสมัยและสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถกระบะความสูงมาตรฐาน ภายใต้ราคาค่าตัวที่คุ้มค่าคุ้มราคา สร้างโอกาสเก็บเกี่ยวยอดขายและเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด ในช่วงที่ตลาดรถยนต์ประเทศไทยเริ่มฟื้นจากวิกฤติโควิด-19

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car