Connect with us

Car

“มาสด้า” จัดคาราวานปันสุข ส่งต่อกำลังใจ 4 ภาคทั่วไทย

มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จัดคาราวานยานยนต์สกายแอคทีฟ ส่งต่อความห่วงใยให้กำลังใจ รวมถึงส่งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนในต่างจังหวัด 4 ภูมิภาคทั่วไทย ภายใต้โครงการ มาสด้า คาราวาน ปันสุข พร้อมพูดคุยกับผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้า เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ และสถานการณ์ตลาดหลังวิกฤติโควิด-19 ส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจในระดับภูมิภาค

วิกฤติไวรัสโคโรนา 2019 ส่งผลเป็นวงกว้าง กระทบต่อวิถีการดำเนินชีวิต เศรษฐกิจ และสังคม โดย มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ได้ริเริ่มสื่อสารกับลูกค้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งกำลังใจไปให้พี่น้องชาวไทยผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ผ่านแฮชแท็ก #StayDriven รวมถึงจับมือผู้จำหน่ายทั่วประเทศ จัดตั้งตู้ปันสุขบริเวณหน้าโชว์รูม เพื่อเป็นสื่อกลางในการแบ่งปันอาหารและสิ่งของที่จำเป็นแก่ประชาชนในจังหวัดต่างๆ

ล่าสุดได้จัดคาราวานรถยนต์มาสด้าสีแดง โซล เรด ขับไปให้กำลังใจและส่งต่อความห่วงใยไปยังผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้า และส่งมอบสื่อการเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนและประชาชนในจังหวัดต่างๆทั้ง 4 ภูมิภาค ได้แก่ จันทบุรี, ขอนแก่น, เชียงใหม่ กระบี่และหาดใหญ่ ตามลำดับ รวมถึงพูดคุยกับผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้า เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ และสถานการณ์ตลาดหลังวิกฤติโควิด-19 รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจในระดับภูมิภาค และสร้างแบรนด์มาสด้าให้เติบโตร่วมกันไปกับลูกค้าอย่างยั่งยืน

“เพื่อเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของมาสด้าอีกครั้ง เราจึงได้เดินหน้าจัดกิจกรรม มาสด้า คาราวาน ปันสุข โดยจัดเป็นคาราวานรถยนต์มาสด้าสีแดง โซล เรด ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่น นำคณะสื่อมวลชนร่วมเดินทางไปพิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์มาสด้า พร้อมส่งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬาและทุนการศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนและประชาชนผู้เดือดร้อน พร้อมทั้งร่วมพูดคุยกับผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้าในจังหวัดต่างๆ เพื่อให้กำลังใจและส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจในระดับภูมิภาค ให้สามารถก้าวเดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน” นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงโครงการดังกล่าว

 ด้าน นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวเสริมว่า “โครงการ มาสด้า คาราวาน ปันสุข นับเป็นโอกาสอันดีที่มาสด้าและสื่อมวลชนจะได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันและส่งมอบกำลังใจให้กับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ รวมถึงได้ร่วมพูดคุยกับผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้า ถึงสถานการณ์การดำเนินธุรกิจของผู้จำหน่ายในแต่ละจังหวัด ไปพร้อมๆ กับการทดสอบสมรรถนะของรถยนต์มาสด้าภายใต้สกายแอคทีฟเทคโนโลยีทุกรุ่น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการผลักดันแบรนด์มาสด้าให้เป็นที่จดจำของลูกค้าในระดับภูมิภาค และได้แบ่งปันสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม”

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car