Connect with us

Car

“มิตซูบิชิ” หนุน ม.ธรรมศาสตร์ ปั้นบุคลากรด้านยานยนต์

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เดินหน้าสานโครงการสนับสนุนทุนการศึกษา แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 3 และชั้นปีที่ 4 สาขาวิศวกรรมเทคโนโลยียานยนต์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษา และสนับสนุนให้นักศึกษาได้มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานจริง สร้างโอกาสทำงานร่วมกับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในอนาคต

“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งมั่นเพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาแก่เยาวชนไทย ภายใต้ปณิธานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ‘สรรค์สร้าง เคียงข้าง สังคมไทย’ โดยโครงการในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่จะทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างทรัพยากรบุคคลทางด้านวิศวกรรมยานยนต์ ที่มีคุณภาพ มีความรู้ความสามารถ ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยซึ่งถือเป็นฐานการผลิตและส่งออกยานยนต์ที่สำคัญของโลก อันจะเป็นการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และเพื่อการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน” มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงโครงการดังกล่าว

นอกจากนี้ ที่ผ่านมามิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังให้การสนับสนุนโครงการด้านการศึกษาแก่เยาวชนไทยหลากหลายโครงการ ได้แก่ หลักสูตรนักศึกษาฝึกงานประจำปี (Talent Internship Program) กับ 9 มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ และโครงการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีผลการเรียนดีเด่น ร่วมกับกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เป็นต้น

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car