Connect with us

Car

“นิสสัน” ชวนไล่ล่า “คิกส์ อี-พาวเวอร์” ชิงรางวัลเรือนแสน

นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชวนคิกส์เตอร์ ถ่ายรูปรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ที่พบเห็นในสถานที่ต่างๆ ให้ครบตามสีที่กำหนด โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กตามพร้อมเขียนบรรยายความประทับใจ ตามกติกาที่กำหนด ชิง iPhone 11 และของรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ามากกว่าหนึ่งแสนบาท

หลังจากที่ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้เปิดตัว นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งเป็นครั้งแรกของขุมพลังใหม่อย่าง อี-พาวเวอร์ ในตลาดประเทศไทย สร้างความคึกคักให้กับ ค่ายนิสสัน มาพร้อมการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่ให้ความสนใจทั้งในเรื่องของรูปร่างหน้าตา รวมถึงเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์

ล่าสุดได้กระตุ้นการรับรู้ผ่านกิจกรรม ‘KICKS ME IF YOU CAN’ ลุ้นรับฟรี iPhone 11 และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ามากกว่าหนึ่งแสนบาท เพียงถ่ายรูปรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ที่คุณพบเห็นในสถานที่ต่างๆ ที่ใดก็ได้ ให้ครบตามสีที่กำหนด แล้วโพสต์รูปบนเฟซบุ๊กของคุณตามกติกาที่กำหนด พร้อมเขียนบรรยายความประทับใจของคุณกับรถนิสสัน และติดแฮชแทค #KicksMeIfYouCan*  

โดยอันดับหนึ่งที่โพสต์ได้ยอดไลค์ ยอดแชร์สูงสุด จากทุกประเภทตามจำนวนสีรถที่ถ่ายได้ จะได้รับ iPhone 11 รวมถึงได้ลุ้นรับรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม ‘KICKS ME IF YOU CAN’ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. (กติกาและเงื่อนไขของกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car