Connect with us

Car

“โตโยต้า” จัดงานแฟร์ ปูพรมล่ายอดขาย ฟื้นเศรษฐกิจทั่วไทย

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย สานต่อความสำเร็จงานมอเตอร์โชว์ ผนึกกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจจัด มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy หวังเก็บเกี่ยวยอดขายทั่วไทย รวมถึงกระตุ้นและฟื้นฟูอุตสาหกรรมยานยนต์ จัดเต็มส่วนลดพร้อมด้วยแคมเปญที่หลากหลาย สร้างความเชื่อมั่นและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

หลังเก็บเกี่ยวยอดขายไปมากกว่า 3,700 คัน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ผ่านมา ล่าสุด โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ผนึกกำลังกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ จัดงานแฟร์ยิ่งใหญ่กระตุ้นเศรษฐกิจไทยในรูปแบบวิถีใหม่ ภายใต้ชื่อ มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy หวังกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในรูปแบบวิถีใหม่ มาพร้อมส่วนลดจากทุกแบรนด์ดัง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงของรางวัลต่างๆ มากมายภายในงาน

“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ขณะนี้ประเทศไทยเริ่มมีการผ่อนคลายในการใช้ชีวิตประจำวันและกำลังเข้าสู่การฟื้นฟูอย่างเต็มรูปแบบ โดย โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เล็งเห็นความสำคัญในการรวมพลังเครือข่ายทางธุรกิจให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันผ่านพ้นวิกฤติการณ์นี้ไปให้ได้ เราได้ผนึกกำลังกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อรวมพลังกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยในรูปแบบวิถีใหม่ ผ่านความสุขที่หลากหลาย” นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าว

สำหรับมหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy จะจัดขึ้นทั้งในเมืองหลวง ณ Toyota Driving Experience Park ถนนบางนา-ตราด กม.3 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 กันยายน 2563 รวมถึงหัวเมืองอย่าง ตลาดนัดจตุจักร จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 8-11 ตุลาคม 2563 พร้อมทั้งกระจายไปยังโชว์รูมโตโยต้า ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 กันยายน-11 ตุลาคม 2563 เพิ่มโอกาสเก็บเกี่ยวยอดขายสร้างอัตราเติบโต

ภายในงานครบครันด้วยกองทัพยานยนต์ค่ายโตโยต้า ที่มาพร้อมข้อเสนอและแคมเปญพิเศษ ทั้งยังได้ลุ้นเป็นเจ้าของชุดคอนโดมิเนียม โครงการ ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช จำนวน 1 รางวัล รวมถึงตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ สายการบินแอร์เอเชีย เส้นทางในประเทศ จำนวน 1,000 รางวัล และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะลูกค้าที่จองและออกรถโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ลุ้นรับแพ็คเกจอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ รางวัลละ 100,000 บาท จำนวน 3 รางวัล

พร้อมด้วยสินค้าและบริการจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ เครือสหพัฒน์, เครือCMG, สายการบินแอร์เอเชีย, บ้านและสวน, เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์, ไมเนอร์ กรุ๊ป, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ คอนโด ดิ ออริจิ้น, โรงแรมเครือต่างๆ, เครื่องใช้ไฟฟ้าฮิตาชิ, กลุ่ม SMEs ที่ได้รับการส่งเสริมจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม, ร้านอาหารยอดนิยมจากวงใน และร้านดังจากโอทอปชวนชิม ที่มีให้เลือกช้อปและใช้ครบครัน มาพร้อมลดสูงสุด 80% ทั้งยังได้ลุ้นรับรถโตโยต้าเซียนต้า รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าและของรางวัลอีกมากมาย

“สำหรับงานนี้ เรามีความตั้งใจในการที่จะผนึกกำลังกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจทั้งภาครัฐและภาคเอกชนภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมถึงมีส่วนร่วมในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและผู้บริโภค ตลอดจนผู้ประกอบการในธุรกิจต่างๆ ให้ขับเคลื่อนต่อไปได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะก้าวข้ามวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน”

“พร้อมกันนี้เพื่อให้สอดรับกับมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 เรายังมีมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยของลูกค้า เพิ่มความอุ่นใจและความรวดเร็วของลูกค้าตลอดการเยี่ยมชมภายในงาน” นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวปิดท้าย

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car