Connect with us

Car

“อีซูซุ” เติมกระบะสปอร์ต 2 รุ่น 2 สไตล์ เอาใจสายซิ่ง

ตรีเพชรอีซูซุเซลส์เสริมทัพชิงยอดตลาดรถกระบะด้วย ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 2 รุ่น 2 สไตล์ จัดเต็มชุดแต่ง X-Stylish Package ชูความสปอร์ตพรีเมียมในรุ่น HI-LANDER และ รุ่น SPEED สำหรับคอสปอร์ตเรซซิ่ง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าตามเทรนด์ของตลาดในยุคปัจจุบัน เคาะราคาจำหน่าย 723,000-974,000 บาท

มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยถึงการขยับตัวครั้งใหม่ว่า “ในปีนี้ รถปิกอัพ ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ ได้เปิดจำหน่ายครบทุกรุ่น รวมทั้งเพิ่มเกียร์อัตโนมัติในรุ่นความสูงมาตรฐานให้เลือก โดยมีกระแสตอบรับที่ดีมากแม้ว่าจะอยู่ในสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวยก็ตาม และด้วยความตั้งใจที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถอีซูซุให้กว้างขวางยิ่งขึ้น”

“ประกอบกับเทรนด์ผู้ใช้รถปิกอัพรุ่นใหม่ๆ มีความชื่นชอบมอเตอร์สปอร์ตและรถแต่งแนวเรซซิ่ง อีซูซุ จึงได้เปิดตัว ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ ไลฟ์สไตล์ปิกอัพดีไซน์สปอร์ต มาพร้อมชุดแต่ง X-Stylish Package ทั้งภายนอกและภายใน ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความเร็ว แรง และเร้าใจ โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น SPEED สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตสนุกๆ แนวสปอร์ตเรซซิ่ง และ รุ่น HI-LANDER ที่ชูความเป็นสปอร์ตพรีเมียม”

สำหรับ ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น HI-LANDER อัปเกรดความพรีเมียมสร้างความเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดแต่ง X-Stylish Package รอบคัน ภายในหรูดุดันด้วยโทนสีดำ-แดง มาพร้อมสัญลักษณ์ X ที่แสดงความเป็นตัวตน ครบครันด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีเสริมการใช้งาน เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัย

ส่วน ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น SPEED แปลงโฉมด้วยชุดแต่ง X-Stylish Package ทั้งภายนอกและภายในเช่นกัน จัดเต็มด้วยสเกิร์ตรอบคัน ภายในห้องโดยสารให้อารมณ์สปอร์ตดุดันด้วยการตกแต่งไล่เฉดสีแดง-ดำ พร้อมสัญลักษณ์ X โดยทั้ง 2 รุ่นขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ GEN 2 ที่ตอบสนองการใช้งานได้ฉับไวและทนทาน รองรับการขับขี่สไตล์สปอร์ต

สำหรับรุ่น SPEED มีสีขาวไซบีเรียน และดำบาวาเรียน ไมก้า เคาะราคาขาย 723,000-821,000 บาท ส่วนรุ่น HI-LANDER มีสีขาวมุกเอเวอเรสต์ และดำบาวาเรียน ไมก้า โดยในรุ่น 4 ประตู มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เปิดราคาขาย 838,000-974,000 บาท พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศ 2 ตุลาคม นี้  

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car