Connect with us

Car

“BMW” เสริมทัพตระกูล M ปล่อย M2 CS เอาใจบีมเมอร์สายซิ่ง

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เติมไลน์อัปรถสปอร์ตสมรรถนะสูงด้วย M2 CS มาภายใต้รูปโฉมและศักยภาพการใช้งานที่เหนือกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง M2 Competition ผสานดีเอ็นเอของรถแข่งพันธุ์แท้ เข้ากับความสะดวกสบายของการใช้งานในชีวิตประจำวัน เคาะราคาจำหน่าย 6,999,000 บาท

BMW M2 CS

“บีเอ็มดับเบิลยู M2 CS ใหม่ ได้รับการพัฒนาให้โดดเด่น เน้นย้ำความเป็นที่สุดแห่งสมรรถนะจากสนามแข่งในแบบของบีเอ็มดับเบิลยู M และแตกต่างจากบีเอ็มดับเบิลยู M2 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสมาชิกตระกูล M ที่แฟนๆบีเอ็มดับเบิลยูชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก โดยสมรรถนะที่มาในบีเอ็มดับเบิลยู M2 CS เรียกได้ว่าทรงพลังเทียบเท่ากับรถแข่งพันธุ์แท้ แต่ยังคงไว้ซึ่งสุนทรียภาพและความสะดวกสบายของการขับขี่ในชีวิตประจำวันบนท้องถนน”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกลักษณ์การขับขี่ที่สนุกสนานในสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู และการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู M2 CS ใหม่ในครั้งนี้ ยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบตัวเลือกทางยนตรกรรมที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า ครอบคลุมทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นในแง่ของเครื่องยนต์ ประเภทรถ ไปจนถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เรียกได้ว่าเป็นการมอบพลังแห่งทางเลือกให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง” มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวถึงยานยนต์ค่ายใบพัดสีฟ้ารุ่นล่าสุดในตลาดประเทศไทย

BMW M2 CS

สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู M2 CS ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ บริเวณกระโปรงหน้า, ลิ้นกันชนหน้า, สปอยเลอร์หลัง, แผงใต้กันชนท้าย, ฝาครอบกระจกข้าง รวมถึงหลังคาที่เป็นโครงสร้างไฟเบอร์ เพื่อลดน้ำหนักและเสริมประสิทธิภาพการใช้งาน ทั้งในเรื่องความแข็งแกร่งและลดเสียงรบกวนจากภายนอก รวมถึงประสิทธิภาพการไหลผ่านของอากาศเพื่อศักยภาพในการเกาะถนนที่ดียิ่งขึ้น เสริมความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว ลาย V-Spoke พร้อมเบรก M Sport และคาลิเปอร์เบรกสีแดง

โดดเด่นด้วยสีตัวถัง Misano Blue metallic ด้านท้ายรถคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของรถสปอร์ตด้วยท่อไอเสียสแตนเลสแบบคู่ทั้งสองข้าง สร้างตัวตนด้วยการสลักตัวอักษร M ภายในห้องโดยสารให้ความรู้สึกเร้าใจตามแบบฉบับรถแข่งด้วยพวงมาลัย M Sport เบาะนั่งหนังแท้สไตล์ M Sport สีดำตัดตะเข็บสีแดง เสริมความโฉบเฉี่ยวด้วยสีสันจากลาย BMW M บริเวณพนักพิงศีรษะ ขอบประตูสลักโลโก้ M2 CS ตอกย้ำความเป็นตัวตน

BMW M2 CS

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี M TwinPower Turbo รีดพละกำลัง 450 แรงม้า สร้างแรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ M แบบคลัทช์คู่ 7 สปีด พร้อมระบบ Drivelogic ก็พร้อมให้ผู้ขับขี่เลือกโหมดการขับขี่ได้ 3 โหมดตามต้องการ ได้แก่ COMFORT, SPORT และ SPORT+ ทั้งยังมาพร้อมระบบช่วงล่าง Adaptive M เป็นครั้งแรกในคลาส M2 เคาะราคาขาย 6,999,000 บาท

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car