Connect with us

Car

“วอลโว่” ชวนลูกค้าร่วมทริป สัมผัสสมรรถนะ “S60”

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดทริปทดสอบ All-New Volvo S60 บนเส้นทางกรุงเทพฯ-พัทยา เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจรถรุ่นดังกล่าวในแต่ละโชว์รูม ได้รับทราบข้อมูลและสัมผัสสมรรถนะเครื่องยนต์รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ ในสถานการณ์จริง

บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำกัด เชิญชวนลูกค้าที่สนใจจะสั่งจองรุ่นรถ The All-New Volvo S60 ในแต่ละโชว์รูมวอลโว่ เข้าร่วมกิจกรรมการทดสอบสมรรถนะยานยนต์หรูสัญชาติสวีดิช ผ่านกิจกรรม “The All-New Volvo S60 Your Signature Drive” ที่จัดขึ้น 3 รอบ ในวันที่ 22 สิงหาคม, 29 สิงหาคม และ 5 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา บนเส้นทาง กรุงเทพฯ-พัทยา โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มากกว่า 200 คน

นายภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การเดินทางทดสอบสมรรถนะรถยนต์ครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมที่เราตั้งใจจัดขึ้นสำหรับลูกค้าที่มีความสนใจในรถยนต์วอลโว่โดยเฉพาะ เพื่อให้ทุกท่านได้มีประสบการณ์กับสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ระดับพรีเมียมและดีไซน์ที่หรูหราในแบบสแกนดิเนเวียนด้วยตัวเอง”

“เมื่อเสร็จสิ้นการเดินทาง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมล้วนรู้สึกพึงพอใจในสมรรถนะของ Volvo S60 เป็นอย่างมากและเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของฟีเจอร์ต่างๆ ว่าทำงานได้อย่างดีเยี่ยมในสถานการณ์จริง เราจึงมั่นใจว่ากิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ในรูปแบบนี้จะช่วยเพิ่มความตระหนักรู้ต่อคุณค่าของแบรนด์วอลโว่ในหมู่ผู้บริโภคได้อย่างเป็นรูปธรรม และช่วยกระตุ้นยอดขายของ The All-New Volvo S60 รวมถึงรถยนต์รุ่นอื่นๆ ของเราในประเทศไทยได้อย่างมาก” 

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมรับฟังการบรรยายข้อมูลผลิตภัณฑ์ และรายละเอียดการเดินทางโดยผู้เชี่ยวชาญจากวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย หลังจากนั้นออกเดินทางสู่พัทยาด้วย The All-New Volvo S60 T8 Twin Engine AWD ซึ่งระหว่างการเดินทาง ผู้เชี่ยวชาญจะคอยสื่อสารเพื่อให้คำแนะนำในการปรับโหมดการขับขี่และเปิดฟีเจอร์ต่างๆ เมื่อขับเข้าสู่ถนนที่มีลักษณะแตกต่างกัน อาทิ ทางโค้ง ทางชัน ทางแยก ฯลฯ เพื่อให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพของฟีเจอร์ต่างๆ ในสถานการณ์จริงได้อย่างชัดเจนและปลอดภัย

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car