Connect with us

Car

“ลูกค้ามิตซูบิชิ”เยี่ยมชมศูนย์ฝึก-ทดสอบสมรรถนะรถอเนกประสงค์

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ชวนลูกค้าพิสูจน์สมรรถนะ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น รวมถึง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ณ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม พร้อมเปิดโอกาสให้เยี่ยมชมศูนย์ดังกล่าว ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับงานบริการและพัฒนาบุคลากรบุคคล

 “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์และมาตรฐานการขับขี่ใหม่ให้แก่ลูกค้า เริ่มจาก มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ที่ลูกค้าต่างประทับใจกับสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ของเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC VG Turbo Clean-Diesel ความจุ 2.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 181 แรงม้า รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะเสริมการขับขี่ต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยตลอดการเดินทาง”

“พร้อมด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ รถครอสโอเวอร์สำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ รถครอสโอเวอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่สามารถขับขี่ใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องแคล่ว มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง และสามารถขับขี่ได้บนทุกเส้นทางด้วยความสูงใต้ท้องรถที่สูงถึง 225 มม. ดีที่สุดในรถเอสยูวีระดับเดียวกัน” มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

นอกจากการทดสอบสมรรถนะของรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นดังกล่าวแล้ว ลูกค้ายังได้เยี่ยมชมสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ที่เป็นศูนย์กลางการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่าย ครอบคลุมสายงานด้านที่ปรึกษางานบริการ ช่างเทคนิค พนักงานอะไหล่ ที่ปรึกษาการขาย เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ตัวอาคารมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 17,700 ตร.ม ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 120 ล้านบาท พร้อมเทคโนโลยีและเครื่องมือสำหรับการอบรมที่ทันสมัย มุ่งเน้นที่จะพัฒนาบุคลากรและยกระดับคุณภาพบริการด้านการขายและหลังการขาย

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car