Connect with us

Car

“มาสด้า” แฮปปี้ “คาราวาน ปันสุข” คอนเฟิร์มสานต่อปี 2

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ยิ้มรับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมของ “Mazda Caravan ปันสุข” หลังเดินทางปันสุขมอบอุปกรณ์การเรียนและทุนการศึกษา ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและพูดคุยกับตัวแทนจำหน่ายถึงแนวทางดำเนินธุรกิจครบทั้ง 4 ภาคทั่วไทย พร้อมยืนยันเดินหน้าสานต่อโครงการดังกล่าว

“ธุรกิจของมาสด้าในประเทศไทยประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่องนั้น เป็นเพราะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องชาวไทย ดังนั้นเมื่อเกิดสถานการณ์ความยากลำบากขึ้น มาสด้าจึงได้แสวงหาวิถีทางที่จะตอบแทนช่วยเหลือผู้อื่นให้เข้าถึงโอกาสและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น”

“โดยเฉพาะการสนับสนุนและสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของประเทศ อันเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ซึ่งกิจกรรม Mazda Caravan ปันสุข เราได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งการทางโรงเรียน ชุมชน ภาครัฐ สื่อมวลชนและผู้จำหน่ายมาสด้าเป็นอย่างดีในการส่งต่อการแบ่งปันให้กลับคืนสู่สังคม” นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึง Mazda Caravan ปันสุข

สำหรับ Mazda Caravan ปันสุข จัดขึ้นในรูปแบบการคาราวานด้วยรถยนต์มาสด้า สีแดง โซล เรด คริสตัล เดินทางไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการส่งมอบสื่อการเรียนการสอน ทุนการศึกษา และสิ่งของที่จำเป็นแก่เยาวชนที่ขาดแคลน พร้อมพูดคุยกับผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าใน 5 จังหวัด ของประเทศไทยนั้น และสำเร็จลุล่วงลงอย่างสมบูรณ์แบบด้วยความอิ่มเอมใจของคณะที่ร่วมเดินทาง ตอบโจทย์วัตถุประสงค์การแบ่งปันที่มาสด้าตั้งใจส่งมอบกลับคืนสู่สังคมตามวิสัยทัศน์ระยะยาว Sustainable Zoom-Zoom 2030

โดยเริ่มจาก โรงเรียนวัดหมูดุด จังหวัดจันทบุรี เป็นที่แรก ตามด้วยโรงเรียนบ้านโคกนางามปลาเซียมอัมพวัน จังหวัดขอนแก่น, โรงเรียนบ้านสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ และโรงเรียนบ้านบึงพิชัย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตามลำดับ พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์พิเศษผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าในจังหวัดต่างๆ ถึงแนวคิดดีๆ ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอีกด้วย ซึ่งขบวนคาราวานได้เริ่มเดินทางส่งมอบความสุขมาตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม-25 กันยายน ที่ผ่านมา

“มาสด้าขอขอบคุณผู้จำหน่าย บุคลากรจากภาครัฐ เอกชน และโรงเรียนทุกแห่ง ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยสานต่อความมุ่งหมายในการแบ่งปัน ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพร้อมกับทดสอบสมรรถนะของรถยนต์มาสด้าครั้งนี้ โดยมาสด้ายังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีให้กับพี่น้องคนไทยทุกคน พร้อมจะยังคงเดินหน้าสานต่อการแบ่งปันผ่านกิจกรรมต่างๆต่อไป รวมทั้งกิจกรรมมาสด้า คาราวาน ปันสุข ในปีถัดไป เพื่อพัฒนาให้สังคมไทยเป็นสังคมที่น่าอยู่ ให้โลกของเรายังคงสวยงาม ให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดี และเพื่อสร้างสังคมที่ยั่งยืนตลอดไป” นายชาญชัย กล่าวทิ้งท้าย

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car