Connect with us

Car

“มัสแตง” รุ่นพิเศษ เติมความสปอร์ตฉลอง 55 ปี

ฟอร์ด ประเทศไทย เอาใจแฟนโพนี่คาร์ด้วย ฟอร์ด มัสแตง รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 55 ปี เติมออปชั่นเพิ่มความยูนีคด้วย คอนโซลหน้าสไตล์สปอร์ตพร้อมสัญลักษณ์ “MUSTANG FIFTY FIVE YEARS” และเบาะหนัง RECARO® ดีไซน์สำหรับรถแข่ง เครื่อง 2.3L EcoBoost จ่ายเท่าเดิม ส่วน 5.0L V8 GT จ่ายเพิ่ม 1 แสนบาท

 “ฟอร์ดมีความภาคภูมิใจที่ได้เปิดตัวรถสปอร์ตอเมริกันระดับตำนานในประเทศไทย ด้วย 2 รุ่นย่อยจากไลน์อัพที่ทรงสมรรถนะที่สุดของฟอร์ด มัสแตง ฟอร์ด มัสแตง รุ่นพิเศษนี้ยังคงเป็นรถที่ครบครันด้วยสมรรถนะและดีไซน์ปราดเปรียวอันเป็นเอกลักษณ์ สมกับตำแหน่งรถสปอร์ตคูเป้ที่ขายดีที่สุดในโลก 5 ปีซ้อน” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

สำหรับความพิเศษของ ฟอร์ด มัสแตง รุ่นฉลอง 55 ปีได้รับการออกแบบให้มีความพรีเมียมกว่าเดิม ด้วยคอนโซลหน้ารถสไตล์สปอร์ตใหม่ พร้อมสัญลักษณ์ “MUSTANG FIFTY FIVE YEARS” ฉลองการครบรอบ 55 ปี และเบาะหนัง RECARO® เบาะที่นั่งดีไซน์สำหรับรถแข่ง มอบความสบายและกระชับ รองรับการขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ในเวลาเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่รถสปอร์ตสมรรถนะสูงได้อย่างเต็มที่

มีให้เลือกใช้ 4 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน เวโลซิตี้ บลู (Velocity Blue), สีส้ม ทวิสเตอร์ ออเรนจ์ (Twister Orange) และสีแดง แรพิด เรด (Rapid Red) และสีคลาสสิก คือสีเทา แมคเนติค เมทัลลิค (Magnetic Metallic) โดยราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการรุ่น 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack อยู่ที่ 4,899,000 บาท ส่วน 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack ขายราคาเดิมที่ 3,699,000 บาท  

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car