Connect with us

Car

“มิตซูบิชิ” เปิดตัว “เอ็กซ์แพนเดอร์ ไมเนอร์เชนจ์” เริ่มต้น 7.89 แสน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ซึ่งเป็นไมเนอร์เชนจ์ ปรับดีไซน์ให้โดดเด่นมากขึ้น มี 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น GLS-LTD ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 789,000 บาท และรุ่น GT มีราคาจำหน่ายที่ 863,000 บาท

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2561 มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มียอดจำหน่ายสะสมแล้วมากกว่า 30,000 คันและเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเรา โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ นี้ยังเป็นรถครอสโอเวอร์ที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านดีไซน์และความทันสมัย เหมาะสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความอเนกประสงค์ และห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมสมรรถนะการใช้งานในแบบรถเอสยูวี ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทุกไลฟ์สไตล์ให้สามารถเป็นไปได้ พร้อมขับผ่านทุกอุปสรรคได้อย่างสะดวกสบาย”

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มีดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นและแข็งแกร่ง พร้อมด้วยระยะความสูงจากพื้นถึง 205 มม. ห้องโดยสารของรถครอสโอเวอร์รุ่นนี้ยังคงความสะดวกสบาย กว้างขวาง มีเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนที่ต่ำ (NVH) ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพตามปรัชญาแบบ ‘โอโมเตะนาชิ’ ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ถ่ายทอดความประณีตและยังใส่ใจในทุกรายละเอียด ห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุบุนุ่มคุณภาพเยี่ยม ช่วยสร้างผิวสัมผัสที่นุ่มนวลและยังช่วยทำให้ห้องโดยสารมีความเงียบเพิ่มมากขึ้น 

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ยังคงครบครันด้วยความอเนกประสงค์แบบ 7 ที่นั่ง ตอบสนองทุกการใช้งาน สามารถปรับพับเบาะที่นั่งได้หลากหลาย รวมทั้งการปรับพับเบาะที่นั่งให้แบนราบเพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บสัมภาระ พร้อมด้วยช่องเก็บของอเนกประสงค์ที่ติดตั้งในตำแหน่งต่างๆ และสะดวกยิ่งขึ้นด้วยช่องจ่ายกระแสไฟ DC 12 โวลต์ 3 ตำแหน่ง 

เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยกุญแจอัจฉริยะแบบ KOS พร้อมปุ่มสตารทเครื่องยนต์ และระบบปรับอากาศด้านหลังแบบแยกอิสระสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง พวงมาลัยสามารถปรับระดับสูง-ต่ำ และปรับเข้า-ออกได้ ที่มาพร้อมกับสวิตช์ควบคุมระบบเครื่องเสียงและปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย และจอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์ TFT ขนาด 4.2 นิ้วพร้อมการแสดงผลแบบภาพเคลื่อนไหว 3 มิติ เฉพาะรุ่น GT

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ครบครันด้วยระบบความปลอดภัย อาทิ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ระบบป้องกันการลื่นไถล (TCL) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบไฟกะพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า และกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะการขับขี่และการควบคุมให้มีความปราดเปรียวเช่นเดียวกับรถยนต์แบบซีดานและยังสะดวกสบายบนทุกเส้นทาง  ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ MIVEC ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้ความเงียบและความประหยัด พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ 4-สปีด ที่ตอบสนองได้อย่างนุ่มนวล  

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มี 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น GLS-LTD มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 789,000 บาท และรุ่น GT มีราคาจำหน่ายที่ 863,000 บาท

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% หรือ แพคเกจ 5 ปี ดูแลดีถึงใจ ที่ประกอบด้วย ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี และมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันจะพร้อมใช้งานเสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง 

พบกับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th  หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

(*) เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กําหนด

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car