Connect with us

Motorcycle

เจาะลึก 5 ไฮไลต์ New Honda GROM มินิไบค์ ดีไซน์ใหม่!

เจาะลึก 5 ไฮไลต์ New Honda GROM มินิไบค์ ดีไซน์ใหม่!

เจาะลึก 5 ไฮไลต์ New Honda GROM มินิไบค์ ดีไซน์ใหม่!

ทำความรู้จักมินิไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด New Honda GROM ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “Mod It Yourself แต่งใหญ่…ใส่ให้สุด” หลังเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกที่เมืองไทย กับการเจาะลึก 5 ไฮไลต์ความโดดเด่น แต่งสนุกทุกสไตล์ ฟังก์ชันโดยใจ ปรับแต่งดีไซน์ได้อย่างหลากหลายด้วยตัวเอง

1. D.I.Y. แต่งง่าย แต่งสนุก สามารถ D.I.Y. ได้ดั่งใจด้วยตัวเอง เพียงถอดจุดยึด Washer ที่สามารถขันน๊อตปรับแต่งได้อย่างง่ายดาย 6 จุด พร้อมให้ครีเอทรถคู่ใจตามสไตล์ของตัวเอง เท่แบบไม่มีใครเหมือน

2. ชุดเกียร์ 5 Speed ส่งกำลังได้ลื่นไหล จัดเต็มความแรงต่อเนื่องแบบรถสปอร์ตพันธุ์แท้ บิดสนุกเร้าใจกว่าเดิมด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 125 ซีซี เพิ่มช่วงชักยาวขึ้น ให้สมรรถนะสูงสุดในคลาส

3. แผงหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิทัล Full LCD Speedometer แสดงข้อมูลรายละเอียดครบถ้วน พร้อมสัญญาณไฟแจ้งเตือนการเปลี่ยนเกียร์ และตำแหน่งเกียร์ครบทุกเกียร์ ให้ความมั่นใจทุกการขับขี่

4. LED Headlight and Tail Light ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ใหม่ ส่องสว่างกว้างไกล เสริมความเท่และความปลอดภัยบนท้องถนน โดดเด่นสะกดทุกสายตา

5. จัดเต็มความปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS with G-Sensor ให้ความมั่นใจการเบรกหรือชะลอความเร็ว ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งของรถซูเปอร์สปอร์ตระดับท็อปคลาส

New Honda GROM มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น ABS with G-Sensor สีเทา-ดำ ราคาแนะนำ 77,400 บาท และรุ่น Standard มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีแดง-ดำ, สีน้ำเงิน-ดำ และสีดำ ราคาแนะนำที่ 69,900 บาท หรือจะเลือกเท่ในสไตล์ที่แตกต่าง 3 รูปแบบ ด้วยโฉมชุดแต่งแบรนด์ H2C By Honda ได้แก่ แบบสแครมเบลอร์ (Scrambler), แบบโมตาร์ด (Motard) และแบบแอดเวนเจอร์ (Adventure) ทั้งหมดพร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Motorcycle