Connect with us

Car

“13 แคนดิเดต” ชิง ไทยแลนด์ คาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2020

สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย เผยรายชื่อรถยนต์ผ่านเข้ารอบแรก Thailand Car of The Year 2020 จากการคัดเลือกของคณะอนุกรรมการฯ จำนวนทั้งสิ้น 13 คัน จาก 9 แบรนด์ พร้อมเดินหน้าจัดการทดสอบเพื่อลงคะแนนรอบตัดสิน เฟ้นหารถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 ประกาศผลและมอบรางวัลในวันที่ 26 พฤศจิกายน นี้

สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย หรือ สรยท.โดยคณะอนุกรรมการคัดเลือกและตัดสินรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 หรือ Thailand Car of The Year 2020 ได้จัดประชุมคณะอนุกรรมการคัดเลือกและตัดสินรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 เพื่อพิจารณาคัดเลือกรถยนต์ที่เข้าเงื่อนไข และผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รอบแรกจำนวน 13 คัน จาก 9 แบรนด์

ประกอบด้วย บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3, บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์5 เอ็กซ์ไดรฟ์45อี, ฮอนด้า ซิตี้, อีซูซุ ดีแมคซ์, มาสด้า ซีเอ็กซ์-30, มาสด้า ซีเอ็กซ์-8, เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี 300ดี เอเอ็มจี, นิสสัน อัลเมร่า, นิสสัน คิกส์, ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7, โตโยต้า โคโรลล่า ครอส, วอลโว่ เอส60 และวอลโว่ วี60

หลังจากนั้นได้ส่งเอกสารพร้อมข้อมูลรถยนต์แต่ละรุ่นให้กับสมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ได้ร่วมโหวตลงคะแนนในรอบแรก และจะมีการนับคะแนนโหวตรอบแรกในลำดับต่อไป หลังจากนั้นจะจัดการทดสอบ เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกได้พิจารณาประกอบการตัดสินใจ ก่อนจะลงคะแนนครั้งสุดท้ายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563

สำหรับพิธีประกาศผลและมอบรางวัล Thailand Car of The Year 2020 จะมีขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ณ สโมสรราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดีรังสิต โดยได้รับเกียรติจาก นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานมอบรางวัลในครั้งนี้

และในปีนี้นับเป็นโอกาสพิเศษที่สมาคมฯได้เพิ่มรางวัลเกียรติยศขึ้นมาอีกหนึ่งรางวัลเพื่อมอบให้กับผู้ประกอบการค่ายรถยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องที่มีผลงานด้านการตลาดดีเด่น นับเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นเสาหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ภายใต้ชื่อ Thailand Car Marketing Awards 2020 โดยหวังสร้างแรงบัลดาลใจให้ผู้ประกอบการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ในบ้านเราและในภูมิภาคอาเซียน

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car