Connect with us

Car

“ฟอร์ด” เติมความสด “เรนเจอร์-เอเวอเรสต์” หวังโกยยอด 3 หมื่น

ฟอร์ด ประเทศไทย ขยับตัวสร้างโอกาสเก็บยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีด้วยการปรับโฉม ฟอร์ด เรนเจอร์ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ หลังเก็บตัวเลขสะสม 10 เดือนไปแล้วกว่า 22,000 คัน โดยเชื่อว่าตลาดจะคึกคักในฤดูกาลซื้อ-ขายช่วงปลายปี ตั้งเป้าเก็บยอดขายราว 30,000 คันในปีนี้

อุตสาหกรรมยานยนต์เดินไปในทิศทางที่ดีขึ้นเป็นลำดับหลังวิกฤติโควิด-19 คลี่คลาย ส่งผลให้สามารถเดินหน้าเก็บเกี่ยวยอดขายได้เป็นชิ้นเป็นอันนับตั้งแต่ช่วงต้นไตรมาสที่ 3 เป็นผลพวงจากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นปลดล็อกตลาด ที่สร้างความเชื่อมั่นและเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้ผู้บริโภคกล้าที่จะจับจ่ายใช้สอย

โดย ฟอร์ด ประเทศไทย เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค สามารถเก็บยอดขายในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (PPV) เติบโตสวนทางภาพรวมของตลาด นำทัพโดย ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ที่ครองตัวเลขมากกว่าครึ่งของยอดขาย ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ส่งผลให้ ฟอร์ด ประเทศไทย ขยับส่วนแบ่งทางการตลาดในเซ็กเม้นต์เพิ่มขึ้นเป็น 13% รวมถึง ฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ไต่ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ในตลาดรถกระบะด้วยเช่นกัน

ล่าสุด ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เติมความสดใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ด้วยการปรับโฉม ฟอร์ด เรนเจอร์ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทั้งไลน์อัป สร้างโอกาสเก็บเกี่ยวยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปี หลังครองยอดขายสะสม 10 เดือนแรกได้ราว 22,000 คัน โดยเชื่อว่าความคึกคักในช่วงปลายปีซึ่งเป็นช่วงเวลาของการจับจ่ายใช้สอย จะส่งผลให้อุตสาหกรรมยานยนต์เดินไปในทิศทางที่ยอดเยี่ยม และคาดว่าผลิตภัณฑ์ของฟอร์ดจะได้รับความนิยม โดยหวังที่จะปิดตัวเลขประจำปีให้ได้มากกว่า 30,000 คัน   

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car