Connect with us

Car

“ซูซูกิ” มอบรางวัล 9 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี

ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จัดงาน Best Dealer Award เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน พร้อมมอบรางวัลให้กับ 9 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี สานต่อการยกระดับงานบริการลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขายให้มีคุณภาพอย่างยั่งยืน โดย บริษัท เอ.เอ็น.เอ็น.ออโต้เซลส์(2016) จำกัด สาขาสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส คว้ารางวัล Best of The Best ไปครอง

มร.มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ซูซูกิยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขันผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี (Best Dealer Award) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของผู้จำหน่ายรวมถึงบุคคลากรภายในองค์กรของผู้จำหน่าย ด้วยกลยุทธ์ในการดูแลและเข้าถึงลูกค้าทุกท่านด้วยความจริงใจ พร้อมทั้งใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกราย ด้วยความมุ่งหวังสำคัญ คือการยกระดับงานบริการในทุกด้าน ทั้งก่อนและหลังการขายให้มีคุณภาพและได้มาตรฐานอย่างยั่งยืน”

การจัดการแข่งขันผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2562/2563 (Best Dealer Award 2019/2020) กำหนดขึ้นภายใต้หัวข้อการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลในองค์กรของผู้จำหน่าย เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมการทำงานร่วมกันของแต่ละภาคส่วนอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน หวังยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานในทุกด้านของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ กระตุ้นให้เกิดการดูแลและการปรับปรุงพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง และเป็นตัวอย่างที่ดีในการดำเนินธุรกิจของผู้จำหน่ายในประเทศไทย

วัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เพียงกระตุ้นให้เกิดการปรับปรุงพัฒนางานบริการเพื่อยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานในทุกด้าน แต่เรายังมุ่งหวังให้ผู้จำหน่ายก้าวเดินไปในทิศทางเดียวกัน เพราะบุคลากรทุกคนเป็นทรัพยากรอันสำคัญที่จะช่วยนำพาซูซูกิไปสู่การเป็นบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์คุณภาพและเข้าไปอยู่ในใจของคนไทยได้อย่างดียิ่ง

ด้าน นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม Best Dealer Award 2019/2020 เป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงคุณภาพในการบริการงานขายและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่เป็นครอบครัวซูซูกิได้เป็นอย่างดี”

“เปรียบเสมือนกับคู่คิดที่มีความน่าเชื่อถือ และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับชีวิตของลูกค้า โดยพิจารณาจากคุณสมบัติของผู้จำหน่ายและผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมาว่าผ่านตามเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนดหรือไม่ ก่อนจะคัดเลือกผู้จำหน่ายเพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายเพื่อชิงชนะเลิศ”

โดยแบ่งออกเป็นรางวัล Best of the Best dealer 2019/2020 จำนวน 1 รางวัล และรางวัล Platinum dealer 2019/2020 จำนวน 8 รางวัล ซึ่ง บริษัท เอ.เอ็น.เอ็น.ออโต้เซลส์(2016) จำกัด สาขาสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส คว้ารางวัล Platinum Dealer ไปครอง

ส่วนรางวัล Platinum dealer ได้แก่ บริษัท ดี โฟร์ คาร์ซิตี้ จำกัด, บริษัท แพร่ยนตรการ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด, บริษัท คลัง ออโตโมบิลส์ จำกัด, บริษัท เอส.ยู.ซูซูกิ ภูเก็ต จำกัด, บริษัท ซูซูกิ ลพบุรี จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซูซูกิ กาฬสินธุ์ ออโต้คาร์, บริษัท ซูซูกิ หัวหิน (สิทธิภัณฑ์) จำกัด และ บริษัท ซูซูกิ นวนคร จำกัด

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car