Connect with us

Car

“เมอร์เซเดส-เบนซ์” แลกหมัด ปูพรมพรีเมียมคอมแพ็ค 3 รุ่น

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ขยับตัวชิงยอดขายช่วงท้ายปีด้วยคอมแพ็คคาร์ประกอบภายในประเทศ 3 รุ่น ครอบคลุมรถอเนกประสงค์และซีดาน ชูสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน ทั้งยังครบครันทันสมัยภายใต้ราคาที่จับต้องได้ง่ายยิ่งขึ้น ล็อกเป้ากลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ เปิดราคา 1,990,000-2,399,000 บาท    

มร.โรลันด์ โฟลเกอร์
ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

“นับว่าเป็นปีแห่งความท้าทายสำหรับทุกคน ยิ่งโดยเฉพาะในตลาดรถยนต์ไทย ปีนี้นับว่าเป็นปีแห่งความท้าทายที่ไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้ อย่างไรก็ตามเรามองว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ PM 2.5 เรื่อยมาจนถึงโควิด-19 ล้วนแล้วแต่เป็นโอกาสให้เราได้ปรับตัว เปลี่ยนแปลง ลองทำอะไรใหม่และเป็นที่มาของการปรับกลยุทธ์เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าต่อเนื่องตลอดปี” มร.โรลันด์ โฟลเกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงภาพรวมของ ค่ายดวงดาว ในภาวะวิกฤติโควิด-19

ล่าสุด เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้สร้างโอกาสเติบโตในช่วงโค้งสุดท้ายของปีด้วยรถพรีเมียมคอมแพ็ค 3 รุ่น ซึ่งล้วนเป็นผลผลิตจากโรงงานในประเทศไทย เพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้ารถเอสยูวีด้วย The new Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic เจเนอเรชั่นที่ 2 ของคอมแพ็คเอสยูวี รวมถึง Mercedes-Benz A 200 Progressive และ Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic ที่พร้อมเขย่าตลาดภายใต้รูปโฉมของรถซีดาน

The new Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic

“สำหรับการเปิดตัว The new Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic และ Mercedes-Benz A-Class ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ ถือว่าเป็นกลยุทธ์สำคัญในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายของปี โดยเฉพาะในเซกเมนต์รถยนต์พรีเมียมคอมแพ็คที่มีศักยภาพการเติบโต และมีลูกค้ารุ่นใหม่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยการนำเสนอรุ่นประกอบในประเทศ ทำให้สามารถทำราคาที่ทั้งแข่งขันได้และดึงดูดใจกลุ่มเป้าหมาย”

“โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาออปชันที่เรานำเสนอภายในรถยนต์ ภายใต้ดีไซน์ที่มีความโดดเด่น และระบบความปลอดภัยที่จัดมาให้แบบครบครันเหนือระดับเมื่อเทียบกับรถยนต์ในระดับเดียวกัน เรามั่นใจว่า รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นสำคัญที่ช่วยผลักดันยอดขายของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้เติบโต และช่วยให้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังคงรักษาความเป็น แบรนด์รถยนต์ลักชัวรีอันดับ 1 ในไทยได้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 20 อย่างแน่นอน” มร.โรลันด์ โฟลเกอร์ กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์อัป

สำหรับ The new Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic มาพร้อมคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น ภายในห้องโดยสารเติมความสปอร์ตและโมเดิร์น ให้ความรู้สึกกว้างขวางยิ่งขึ้น เติมเต็มความสปอร์ตด้วยชุดตกแต่งภายในแบบ AMG Interior Package โดดเด่นด้วยระบบไฟส่องสว่างแบบ Ambient Light ในห้องโดยสารที่มีให้เลือกถึง 64 สี

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังขนาด 1,332 ซี.ซี. ให้พละกำลัง 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยที่ครบครัน โดยเฉพาะ Mercedes me connect เชื่อมต่อระหว่างลูกค้าและผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำงานร่วมกับระบบ MBUX (Mercedes-Benz User Experience) มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่มากขึ้นภายใต้ราคา 2,399,000 บาท

ขณะที่ Mercedes-Benz A-Class มาภายใต้โครงสร้างภายนอกที่โดดเด่น ผสมผสานความคลาสสิกของคอมแพ็คคาร์และความปราดเปรียวได้อย่างลงตัว ภายในห้องโดยสารดูทันสมัยและกว้างขวาง หน้าปัดล้ำสมัยด้วเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าในทุกรายละเอียด เพิ่มความโดดเด่นด้วยระบบไฟส่องสว่างแบบ Ambient Light ที่มีให้เลือกถึง 64 สี มาพร้อมเทคโนโลยีเชื่อมต่อ Mercedes me connect ด้วยเช่นกัน

มาพร้อมเครื่องยนต์ 1,332 ซี.ซี. พละกำลัง 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร เช่นกัน โดย Mercedes-Benz A-Class มีวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ Mercedes-Benz A 200 Progressive ราคา 1,990,000 บาท  และ Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic ราคา 2,150,000 บาท

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car