Connect with us

Car

“ไทรทัน ออนทัวร์” ปูพรมทั่วไทย ปั่นกระแส กระตุ้นตลาดรถกระบะ

มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ ปั้นกระแสรถกระบะ ปูพรมครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วไทย ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563-28 มีนาคม 2564 สร้างโอกาสเป็นเจ้าของให้กับลูกค้าด้วยแคมเปญส่งเสริมการขาย พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษเมื่อจองรถภายในงาน

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัด มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ สร้างกระแสและเชิญชวนเหล่าผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะ ได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับของ มิตซูบิชิ ไทรทัน พร้อมกันทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ครอบคลุมทุกภูมิภาค ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563-28 มีนาคม 2564 โดย มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ มร.เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ และบริการหลังกายขาย ร่วมปล่อยคาราวาน

โดยลูกค้าสามารถสัมผัสกับสมรรถนะที่แข็งแกร่ง ทนทาน และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (Super Select 4WD II) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ภายในงาน มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ ผ่านสถานีทดสอบต่างๆ เช่น การทดสอบขับบนเนินสลับและโรลเลอร์ รวมถึงทดลองขับบนถนนจริงเพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีความปลอดภัย อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน, ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตาพร้อมระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน, ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและการควบคุมอย่างเหนือชั้น เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิภายในงานทุกรุ่นและรับรถภายใน 60 วัน มีสิทธิ์ลุ้นรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ 2.5 รุ่น GLX เกียร์ธรรมดา ที่ตกแต่งด้วยสติกเกอร์ดีไซน์พิเศษรอบคันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งรถแข่งแรลลี่ระดับตำนาน จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 705,371 บาท และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท นอกจากนี้ลูกค้าที่ได้ทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิไทรทันภายในงานยังได้รับบัตรเทสโก้ โลตัส มูลค่า 300 บาท

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car