Connect with us

Car

“โอมาคาเสะ คาร์” ผลงานเข้าตา “กลุ่มตรีเพชร” ขยายเพิ่ม 2 สาขา

กลุ่มตรีเพชร รุกคืบตลาดรถยนต์มือสองต่อเนื่อง เดินหน้าขยายเครือข่าย โอมาคาเสะ คาร์ เพิ่มอีก 2 สาขา บนถนนงามวงศ์วาน และ กลางดง อ.ปากช่อง รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นเป็นลำดับ เพิ่มควมสะดวกและสร้างโอกาสเติบโตในตลาดรถยนต์ใช้แล้ว

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ก้าวเข้าสู่ตลาดรถยนต์มือสองภายใต้ชื่อ โอมากาเสะ คาร์ ในช่วงปลายปี 2562 ซึ่งโชว์รูมแห่งแรกนั้นตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ทั้งยังเพิ่มควาสะดวกสบายให้กับลูกค้าสามารถเยี่ยมชมผ่านเว็บไซต์ www.omakasecar.com โดยล่าสุดมีผู้ที่คลิ๊กเข้าไปชมเว็บไซต์ รวมถึงโทรเข้ามาสอบถามราว 14,000 ราย/เดือน นับเป็นตัวเลขที่สร้างความพอใจให้กับเจ้าตลาดรถเพื่อการพาณิชย์

จากการตอบรับที่ยอดเยี่ยมส่งผลให้ กลุ่มตรีเพชร ตัดสินเปิด โอมากาเสะ คาร์ เพิ่มอีก 2 สาขา โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากกระแสตอบรับที่ยังคงดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ www.omakasecar.com ที่เพิ่มขึ้น ล่าสุดเกือบ 14,000 รายต่อเดือน ยิ่งสร้างความมั่นใจและทำให้กลุ่มตรีเพชรมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าและสานต่อนโยบายจำหน่ายรถมือสองคุณภาพสูงผ่านช่องทางออนไลน์ต่อไป อย่างไรก็ตาม กลุ่มลูกค้ายังคงอยากเห็นรถจริงและทดลองขับจริงเพื่อช่วยในการตัดสินใจขั้นสุดท้าย”

“เราจึงตัดสินใจขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 2 สาขา โดยจะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ได้แก่ สาขางามวงศ์วาน อยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประตูงามวงศ์วาน สาขานี้จะเน้นรถยนต์นั่งยุโรประดับหรูและรถยนต์นั่งหลากหลายรุ่นให้เลือก ส่วนอีกสาขาอยู่ที่ ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสาขาต่างจังหวัดสาขาแรก เป็นศูนย์รวมรถมือสองคุณภาพดีขนาดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สามารถโชว์รถเพื่อให้ลูกค้าเลือกชมได้กว่า 500 คัน ครบวงจรทั้งโชว์รูมรถ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ทั้งยังมีร้านกาแฟให้นั่งพักผ่อนบนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 16 ไร่”

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car