Connect with us

Car

“ซีเอ็กซ์-30” เข้าป้าย ซิวรถยนต์ยอดเยี่ยม 2020 “สรยท.”

มาสด้า ซีเอ็กซ์-30 โดดเด่นเข้าตา คว้ารางวัลไทยแลนด์ คาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2020 จาก สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 ของ ค่ายมาสด้า ที่ซิวรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี นับตั้งแต่ สมาคมฯ ริเริ่มรางวัลดังกล่าวในปี 2015 เป็นต้นมา

หลังจากที่ สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ได้ประกาศรายชื่อรถยนต์ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ไทยแลนด์ คาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2020 จำนวนทั้งสิ้น 7 รุ่น ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้, อีซูซุ ดีแมคซ์, มาสด้า ซีเอ็กซ์-30, เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี 300 ดี, นิสสัน คิกส์, ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 และโตโยต้า โคโรลล่า ครอส ก่อนจะคัดเลือกสมาชิกสมาคมฯ เข้าร่วมการทดสอบเพื่อลงคะแนนในวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ มอเตอร์สปอร์ต พาร์ค สุวรรณภูมิ

ล่าสุด ได้ประกาศผลและมอบรางวัลประจำปีไปเป็นที่เรียบร้อยในช่วงค่ำของวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ สโมสรราชพฤกษ์ วิภาวดี ได้รับเกียรติจาก นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.กระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานมอบรางวัล โดยรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2020 จาก สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ตกเป็นของ มาสด้า ซีเอ็กซ์-30 หลังผ่านการลงคะแนนของคณะกรรมการในรอบสุดท้าย

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car