Connect with us

Car

“GR Yaris” ขาย 2.69 ล้านบาท พร้อมส่งมอบ มี.ค. ปีหน้า

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เคาะราคาขาย Toyota GR Yaris ที่ 2,690,000 บาท หลังเปิดให้แฟนยาริสจองสิทธิผ่านช่องทางออนไลน์ และ Yaris Ambassador ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า โดยจะมอบโอกาสให้จับจองเป็นเจ้าของตามลำดับการจอง พร้อมส่งมอบเดือนมีนาคมปีหน้า

หลังจากที่ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เรียกน้ำย่อยด้วยการเผยโฉม Toyota GR Yaris สปอร์ตฮอทแฮทช์สายพันธุ์รถแข่งแชมป์เวิลด์แรลลี่ ที่มีจำนวนจำกัด และได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ล่วงหน้าภายในงานมหกรรมยานยนต์ ที่ผ่านมา ทว่ายังไม่ได้เปิดเผยในเรื่องของราคาขาย

ล่าสุดได้เคาะราคาขายเป็นที่เรียบร้อยโดย นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เผยว่า “ในวันนี้โตโยต้ามีความยินดีที่จะแนะนำ GR Yaris ที่เป็น Limited Edition ที่ลูกค้าต้องการสะสม มีไว้ครอบครอง ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ GR-Four ใหม่ นับเป็นยนตรกรรมสำหรับผู้ที่รักความแรง ความสนุกในทุกการขับขี่ และชอบความแตกต่าง ภายใต้ราคาจำหน่ายรถยนต์ 2.69 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่าและทุกท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้”

สำหรับการจำหน่าย Toyota GR Yaris นั้น จะทำการจองสิทธิ์ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ Yaris Ambassador ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ด้วยการจัดสรรรถมีจำนวนจำกัด สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ล่วงหน้าตั้งแต่งานมหกรรมยานยนต์ ทางบริษัทฯ จะทำการติดต่อเพื่อยืนยันราคา ยืนยันรับสิทธิ์และเงื่อนไขการจองตามลำดับ และจะเริ่มทำการส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าภายในเดือนมีนาคม 2564 เป็นต้นไป

มาพร้อม ประกันภัยชั้น 1 Toyota Care 1 ปี, แพ็กเกจบำรุงรักษารถยนต์ระยะเวลา 3 ปี หรือ 60,000 กม. และให้การดูแลถึงบ้าน, รับสิทธิ์เป็นสมาชิก GR Yaris Club Thailand เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ, รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมลงขับในสนามแข่งกับ Toyota Gazoo Racing Motor Sport และ รับสิทธิ์การอบรมหลักสูตร Racing School เต็มรูปแบบ โดย Toyota Gazoo Racing

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car