Connect with us

Car

“CX-Series” ขายดี ดัน “มาสด้า” ทะลุ 4 พันคัน “มอเตอร์ เอ็กซ์โป”

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ยิ้มรับยอดจองในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป เก็บไปได้ทั้งสิ้น 4,018 คัน โดยรถยนต์อเนกประสงค์ตระกูล CX-Series แท็กทีมโกย 2,019 คัน รวมถึงเจ้าตลาดรถยนต์นั้งขนาดเล็กอย่าง มาสด้า2 ที่ยังคงได้รับความนิยม เก็บยอดจองไปได้ 1,526 คัน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปีนี้ เต็มไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากตรงกับวันหยุดหลายวันและค่ายรถต่างๆ ก็ได้นำรถรุ่นใหม่มาจัดแสดงหลากหลายรุ่น จึงทำให้ลูกค้าเดินทางเข้ามาชมรถยนต์และนวัตกรรมใหม่ๆอย่างไม่ขาดสาย เช่นเดียวกับบรรยากาศภายในบูธมาสด้าที่มีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจและแวะเวียนเข้ามาชมยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ

และค่ายมาสด้าสามารถเก็บเกี่ยวยอดจองภายในงานไปได้มมากกว่า 4,000 คัน โดยเฉพาะรถยนต์อเนกประสงค์ตระกูล CX-Series ที่ยังคงได้รับความนิยมจากผู้บริโภค เก็บยอดจองรวมกันไปได้ทั้งสิ้น 2,019 คัน นำโดย มาสด้า CX-30 จำนวน 967 คัน ตามด้วย มาสด้า CX-3 2021 Collection จำนวน 587 คัน ถัดมาได้แก่ มาสด้า CX-8 จำนวน 269 คัน และ CX-5 จำนวน 196 คัน

ส่วนรถยนต์นั่งขนาดเล็กอย่าง มาสด้า2 ยังคงเป็นตัวขายสำหรับแบรนด์มาสด้าในประเทศไทย เก็บเกี่ยวยอดจองไปได้ทั้งสิ้น 1,526 คัน รวมถึง มาสด้า3 ที่เก็บไปได้ทั้งสิ้น 471 คัน ส่วนสปอร์ตโรดสเตอร์อย่าง มาสด้า MX-5 ขายได้ 2 คัน รวมถึงรุ่นพิเศษ 100th Anniversary Edition ที่มีลูกค้าเข้ามาจองอย่างล้นหลามเช่นกัน

“แม้ว่าปีนี้จะเจอวิกฤตโควิด-19 แต่ลูกค้าก็เดินทางเข้าชมงานอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ยอดจองรวมภายในงานใกล้เคียงกับงานในปีที่ผ่านมา ถือว่าน่าพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากเราได้เห็นว่าลูกค้าเริ่มมั่นใจที่จะจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ซึ่งมาสด้าก็ได้มอบแคมเปญสุดพิเศษในรอบปี และค่อนข้างดึงดูดใจ”

“ประกอบกับการนำยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นมาเปิดตัว จึงทำให้ยอดจองเติบโตขึ้น ทั้งนี้ มาสด้าพร้อมเดินหน้าส่งมอบรถใหม่ให้ลูกค้าอย่างเร็วที่สุด และพร้อมให้การดูแลลูกค้าอย่างเต็มกำลัง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่ามาสด้าจะให้การดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรกไปจนตลอดอายุการใช้งานรถยนต์” นายชาญชัย ทิ้งท้าย

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car