Connect with us

Car

“จีพีไอ” คอนเฟิร์ม “มอเตอร์โชว์42” คิวเดิม 24 มี.ค.-4 เม.ย.

กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนลฯ ยืนยันจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม-4 เมษายน ตามกำหนดการเดิม เน้นย้ำคุมเข้มมาตรการด้านความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานและทีมงาน ถอดแบบการจัดงานในปีที่ผ่านมา

หลังจากการแพ่ระบาดของโคโรน่า ไวรัส 2019 ที่สร้างผลกระทบเป็นวงกว้างไปทั่วโลก ส่งผลให้งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ต้องขยับเลื่อนจากห้วงเวลาเดิมไปอยู่ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นบิ๊กอีเว้นต์แรกของโลกนับตั้งแต่โดนวิกฤตโควิด-19 แช่แข็ง ทั้งยังเป็นการปลดล็อกอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ก้าวเดินอีกครั้ง

และก่อนหน้านี้ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ได้เผยกำหนดการจัดงานครั้งที่ 42 ซึ่งจะกลับไปสู่ห้วงเวลาเดิมนั่นคือช่วงปลายเดือนมีนาคม ถึงต้นเดือนเมษายน ทว่าระลอกที่ 2 ของวิกฤติโควิด-19 มาพร้อมคำถามถึงความชัดเจนของ งานมอเตอร์โชว์

โดยล่าสุด กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนลฯ ได้ยืนยันจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม-4 เมษายน 2564 ตามกำหนดการเดิม ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี เช่นเคย ภายใต้มาตรการด้านความปลอดภัยที่เข้มข้นเฉกเช่นครั้งที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอีเว้นต์ต่างๆที่ตามมานับตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car