Connect with us

Motorcycle

[Motobike] CUB House เปิดตัว All New Monkey และ All New C125

CUB House by Honda สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ความสนุกครั้งใหม่ เปิดตัว 2 โมเดลล่าสุด นำโดย All New Monkey ที่ยกระดับเอกลักษณ์ความซน ด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร และ All New C125 ที่สานต่อความเป็นตำนานในแบบออริจินัล ด้วยการนำเสนอดีไซน์ที่สะดุดทุกสายตา ทั้งสองรุ่นมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โชว์รูม CUB House ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “เมื่อปี 2018 เราได้สร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทยด้วยรถที่มีคาแรกเตอร์ไม่เหมือนใคร นั่นคือ Honda Monkey รถที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความสนุกซุกซน และ C125 ที่ถ่ายทอดความเป็นต้นกำเนิดที่แท้จริงของรถในตระกูล CUB ผสานความเป็นตำนานเข้ากับเทคโนโลยียุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามปีที่ผ่านมา รถทั้งสองรุ่นนี้ได้ถูกส่งมอบให้กับคนมากมายที่สนุกกับการใช้ชีวิตในแบบของตน”

“วันนี้ เรากำลังก้าวขึ้นไปสู่อีกระดับของ Riding Culture กับรถที่จะเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง Pleasurable Stories หรือเรื่องราวใหม่ๆ ที่น่าหลงใหล นั่นคือ All New Monkey และ All New C125 ทั้งสองรุ่นได้รับการพัฒนาเพื่อถ่ายทอดความหมายที่แท้จริงของการใช้ชีวิต เมื่อการขับขี่ถูกเติมเต็มด้วยรสนิยมและความสุข”

All New Monkey

All New Monkey มาพร้อมการยกระดับเอกลักษณ์ความซน ภายใต้คอนเซปต์ “Not only for riding มังกี้ไม่ได้มีไว้ แค่ให้ขี่” เพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยกราฟิกใหม่ คาดแถบสี Metallic Body Design บนถังน้ำมันเหล็ก พร้อมด้วยการเคลือบสีแบบ 3 ชั้น ให้ความเท่ตัดกับสีสดใสจัดจ้านและล้อแม็กสีดำใหม่ พร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 125 ซีซี พร้อมด้วยเกียร์ 5 สปีด ขับเคลื่อนความสนุกได้อย่างต่อเนื่อง เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำ 99,700 บาท

All New C125 สานต่อตำนานความเป็นออริจินัลของรถตระกูล CUB Series พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Craft your story สะท้อนความคราฟท์ในตัวคุณ” ด้วยดีไซน์และวัสดุที่มีความพรีเมียม เพิ่มความคราฟท์ด้วยสีดำด้านใหม่ Gentle Black เติมเต็มความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งคู่แบบดับเบิลซีท ให้ทุกการขับขี่ราบรื่นด้วยเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 125 ซีซี ตอบรับไลฟ์สไตล์ความคราฟท์ในแบบที่เป็นตัวเอง เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำ 89,600 บาท

All New C125

พร้อมกันนี้ คับเฮ้าส์ยังได้เพิ่มทางเลือกให้กับสาวก CT125 ด้วยการเปิดตัวสีใหม่ล่าสุด สีเขียว Safari Green ตอกย้ำไลฟ์สไตล์สายลุย ปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยให้กับผู้หลงใหลการใช้ชีวิตในแบบแคมเปอร์ วางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำ 84,900 บาท

CT125 เปิดตัวสีใหม่ล่าสุด สีเขียว Safari Green 

นอกจากรถรุ่นใหม่แล้ว คับเฮ้าส์ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการสร้างสรรค์ชุดแต่งใหม่ จากสำนักแต่งแบรนด์ดัง ได้แก่ H2C For CUB House, Kitaco, G-craft และ Bikers ให้กับรถทั้ง 3 รุ่น รวมไอเท็มชุดแต่งมากถึง 185 รายการ เพื่อเตรียมรองรับความสนุกครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

โดยการเปิดตัวครั้งนี้ จัดขึ้นที่ CUB House สาขาศรีนครินทร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถรุ่นใหม่ทั้งหมดได้ที่ CUB House by Honda ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ พร้อมสัมผัสรถคันจริงได้ที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน นี้ ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก CUB House : fb.com/cubhousebyhonda

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Motorcycle