Connect with us

Car

“เอาท์แบ็ค” ใหม่ นำเข้าญี่ปุ่น ขาย 2.699 ล้าน

ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอาท์แบ็ค เปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ภายในงานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ ชิงยอดขายพรีเมียมเอสยูวี ชูโรงด้วยโครงสร้างตัวถังซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์มรุ่นล่าสุด มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยล่าสุด Subaru EyeSight 4.0 เคาะราคาจำหน่าย 2,699,000 บาท

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมความแข็งแกร่งและเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วย ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอาท์แบ็ค ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในอาเซียน ที่ งานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ โดย นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ สิ่งที่สำคัญที่สุดในทุกการเดินทางคือความปลอดภัย ส่งผลให้ซูบารุตัดสินใจนำ ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอาท์แบ็ค มาจัดแสดงเพื่อผู้บริโภคชาวไทย”

“โดยรถยนต์รุ่นที่สำคัญที่สุดของซูบารุรุ่นนี้เป็นการยกระดับวิศวกรรมยานยนต์ขึ้นอีกขั้นด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีความปลอดภัยกับการใช้งานที่สะดวกสบาย เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดพรีเมียมเอสยูวี”

สำหรับ ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอาท์แบ็ค สร้างขึ้นบนโครงสร้างตัวถังซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์มรุ่นล่าสุด รวมถึงระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในดีเอ็นเอของซูบารุ ได้รับการออกแบบให้ดูสมบุกสมบันด้วยกันชนที่แข็งแรงและตัวถังที่แข็งแรง มาพร้อมช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ขึ้น 522 ลิตรและประตูหลังไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรี ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ใหม่ 2.5 ลิตร

ภายในกว้างขวางขึ้นด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูงและสัมผัสที่นุ่มสบายของเบาะหนังแท้ Nappa จุดเด่นของการตกแต่งภายในใหม่ทั้งหมดคือหน้าจอระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 11.6 นิ้ว หน้าจอ LCD ความละเอียดสูง สามารถเชื่อมต่อกับ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเครื่องเสียง Harmon/Kardon 11 ลำโพงและซัฟวูฟเฟอร์ โดยหน้าจออัจฉริยะยังเป็นศูนย์กลางในการควบคุมระบบทั้งหมด ทั้งยังได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยระดับ 5 ดาว โดยสถาบัน (NHTSA) สหรัฐอเมริกาในปี 2021

ครบครันทันสมัยด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด Subaru EyeSight 4.0 ดวงตาอัจริยะคู่ใหม่ที่เพิ่มความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร เพราะนอกจาก 6 ระบบการทำงานที่มีในอายไซต์รุ่นปัจจุบันแล้วยังขยายมุมรับภาพให้กว้างขึ้นอีก 2 เท่า พร้อมทั้งพัฒนาระบบการทำงานใหม่ เพื่อความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น โดย ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอาท์แบ็ค เป็นรถที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งคัน เคาะราคาจำหน่ายที่ 2,699,000 บาท

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car