Connect with us

Car

“วอลโว่” ยิ้มรับยอดมอเตอร์โชว์ “New XC40”กระแสแรงเกินคาด

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เผยยอดจองหลังผ่านครึ่งทาง บางกอกฯ มอเตอร์โชว์ เติบโตเพิ่มขึ้นเท่าตัว เดินไปในทิศทางเดียวกันกับภาพรวมของงานในปีนี้ โดยตัวเลขกว่าครึ่งหนึ่งเป็นรถใหม่อย่าง XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC ซึ่งได้การตอบรับที่ดีเหนือกว่าที่คาดการณ์

ภาพรวมของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 เดินไปในทิศทางที่ยอดเยี่ยม หลังผ่านสัปดาห์แรกของการจัดงาน ด้วยจำนวนยอดจองที่ขยับตัวเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ที่ต้องฝ่าวิกฤติโควิด-19 จัดงานเพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้กลับมาก้าวเดินได้อีกครั้ง หลังโดนแช่แข็งนับตั้งแต่การแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว

โดย ยนตกรรมหรูสัญชาติสวีดิช อย่าง วอลโว่ เป็นหนึ่งในค่ายผู้ผลิตที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค สามารถเก็บเกี่ยวตัวเลขได้อย่างต่อเนื่อง และเติบโตเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวเช่นกัน ด้วยความโดดเด่นและสมรรถนะที่ตอบโจทย์ความต้องการ ภายใต้ราคาที่อยู่กึ่งกลางระหว่างรถหรูและรถญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ

รวมถึงรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในตลาดประเทศไทยอย่าง XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน และได้รับการตอบรับที่ดีด้วยยอดจองกว่าครึ่งหนึ่งของยอดรวมภายในงานหลังผ่านครึ่งทางของ บางกอกฯ มอเตอร์โชว์  ซึ่งเป็นการจับจองช่องทางออนไลน์จำนวนไม่น้อย โดยเฉพาะตามหัวเมืองใหญ่ที่มีผู้แทนจำหน่ายของวอลโว่มีลูกค้าจับจองเป็นเจ้าของรุ่นดังกล่าวครอบคลุมทุกภูมิภาค

สำหรับ XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC คือรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของแบรนด์ โดดเด่นเตะตาภายใต้รูปโฉมที่ทันสมัย ขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังไฟฟ้าแบบสี่ล้อตลอดเวลา ให้พละกำลัง 408 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 660 นิวตัน-เมตร ทำความเร็วสูงสุดที่ 180 กิโลเมตร/ชั่วโมง วิ่งได้ระยะทางกว่า 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟฟ้าเต็มหนึ่งครั้ง พร้อมส่งมอบเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car