Connect with us

Marketing

“ยามาฮ่า” ปรับภาพลักษณ์แบรนด์รับตลาดโต ล็อกเป้าขาย 2.53 แสนคัน

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ปล่อยแคมเปญ “เพราะความสุข เร่งชีวิตให้เร้าใจ” เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ปั้นยอดขายครอบคลุมทุกเซ็กเม้นต์ ผ่านวีดีโอที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้า 7 ชุด เชื่อมั่นตลาดรถจักรยานยนต์เติบโตขึ้นจากปีก่อน ตั้งเป้าปิดจ๊อบ 253,000 คัน ขยับเพิ่มขึ้น 5%

ภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์เดินไปในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง หลังวิกฤติโควิด-19 คลี่คลายและดีขึ้นเป็นลำดับ ส่งผลให้บรรดาค่ายผู้ผลิตรถยนต์รวมถึงรถจักรยานยนต์ขยับตัว เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วยรถรุ่นใหม่ๆที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน ทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสเก็บเกี่ยวยอดขายให้กับตนเอง

โดย ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เสริมทัพด้วยรถรุ่นใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีเชื่อมต่ออันทันสมัยอย่าง Y-Connect สร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ รวมถึงสร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัยให้กับแบรนด์ ตอกย้ำบทบาทองค์กรที่คำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้า ผ่านการใช้แนวคิดหลักปรัญชา Kando อันเป็นเอกลักษณ์

ล่าสุด เสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ผ่านวีดีโอ 7 ชุด ภายใต้แคมเปญ “เพราะความสุข เร่งชีวิตให้เร้าใจ” หวังเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างความสุขให้กับตนเอง ครอบครัว และสังคมโดยมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในแต่ละเซ็กเมนต์ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เผยว่า “เรามุ่งมั่นสร้างแบรนด์เพื่อความยั่งยืน เน้นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในทุกมิติ  ตอกย้ำสโลแกน เร่งชีวิตให้เร้าใจ ให้เห็นภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยสื่อสารผ่านสื่อโฆษณา 7 ชุด ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภค ภายใต้แคมเปญ เพราะความสุข เร่งชีวิตให้เร้าใจ”

“สอดรับกับทิศทางของตลาดรถจักรยานยนต์ที่ดีขึ้นเป็นลำดับ โดยคาดการณ์ว่าภาพรวมของตลาดจะขยับตัวเพิ่มขึ้นราว 1% และปิดตลาดที่ 1,530,000 คัน ซึ่ง ยามาฮ่า เชื่อว่าด้วยผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และผลักดันให้ยอดขายเติบโตขึ้น 5% โดยหวังปิดตัวเลขประจำปีที่ 253,000 คัน”

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Marketing