Connect with us
"เอ็มจี" เปิดตัวนวัตกรรม และรถใหม่ในงาน Shanghai Auto Show 2021

Car

“เอ็มจี” เปิดตัวนวัตกรรม และรถใหม่ในงาน Shanghai Auto Show 2021

 เอ็มจี เข้าร่วมงาน Shanghai Autoshow 2021 พร้อมกับการนวัตกรรมรถใหม่หลากหลายรุ่นพร้อมกับไฮไลท์การเปิดตัว MG Cyberster ที่มาพร้อมด้วย “ห้องโดยสารแบบ E-Sport” ครั้งแรกของโลก  เอ็มจีจุดประกายความฝันรถสปอร์ตของคนรุ่นใหม่ด้วยผลงานล่าสุดแนว “High-Energy Romanticism” นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวแพลตฟอร์ม “MG Cyber CUBE” อย่างเป็นทางการผู้บริโภคสามารถมีส่วนร่วมตัดสินใจและได้รับประโยชน์จากการผลิตรถยนต์ร่วมกับแบรนด์เอ็มจีเป็นครั้งแรกอีกด้วย 

นอกจากนี้เอ็มจียังสร้างโมเดลที่ปรับแต่งขึ้นมาอีกหลายรุ่นซึ่งจุดประกายความสนใจด้วย “ผลิตภัณฑ์ที่นำเทคโนโลยีใหม่และแฟชั่นเข้ามามีส่วนร่วม” ประกอบไปด้วยรุ่นแต่งพิเศษของ MG6 XPOWER, ซึ่งเป็นรุ่นตกแต่งพิเศษของ MG6 เจเนเรชั่นที่สามและรุ่นในเกม Bilibili, MG5 ใหม่, MG Linghang PHEV และ MG6 PHEV เวอร์ชั่น cross-border cooperation ได้ปรากฏตัวบนเวทีเช่นกันโดยช่วยให้บูธเอ็มจีกลายเป็นแลนด์มาร์กสุดอินเทรนด์ในปีนี้สำหรับผู้บริโภคที่มีหัวใจวัยรุ่น

บูธเอ็มจียังเตรียมชุดเกม interactive ที่ทันสมัยสามารถเล่นเกมบนอุปกรณ์หน้าจอ interactive รูปทรงเอ็มจีหรือปรับแต่ง MG6 XPOWER ที่คุณชื่นชอบบน MG XPOWER Online Store เพื่อสัมผัสประสบการณ์ในสนามแข่งร่วมแสดงสถานะ YOUNG แบบเป็นส่วนตัวในพื้นที่เซลฟี่ MG5 และร่วมเดินทางจากอดีตถึงปัจจุบันผ่าน Time Glasses ซึ่งการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่องจึงช่วยให้เอ็มจีสามารถ “เชื่อมต่อ” กับคนที่มีหัวใจหนุ่มสาวอยู่เสมอ

ในฐานะ “กระบอกเสียงของคนรุ่นใหม่” แบรนด์เอ็มจีมีความเชี่ยวชาญในลักษณะบุคลิกภาพของคนหนุ่มสาวเป็นอย่างดีพร้อมทั้งข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการใหม่ๆในยุคใหม่และการสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เรียกว่า “Dream Technology Incubator” หรือ MG Cyber  ในเวลาเดียวกัน MG Cyberster ซึ่งตีความระดับเทคนิคและความคิดที่อ่อนเยาว์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cyber ​​ได้ดีที่สุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการเช่นกัน

ด้วยการเป็น “ห้องโดยสารสำหรับเล่นเกมซูเปอร์สปอร์ตไฟฟ้าแห่งแรกของโลก” MG Cyberster ใช้ปรัชญาการออกแบบใหม่ของเอ็มจี “High-Energy Romanticism” ผสมผสานสุนทรียศาสตร์ที่ดุดันเข้ากับความโรแมนติกทำให้ประทับใจไม่รู้ลืมก่อนหน้านี้ภาพรถจริงของ MG Cyberster ได้รับการยกย่องจากสื่อและแฟนๆทั่วโลกทันทีที่ได้ยลโฉม

ด้วยสัดส่วนของรถสปอร์ตที่มั่นคงและมีไดนามิคประกอบด้วยด้านหน้าแบบ “Wind Hunter”, ไฟหน้าอัจฉริยะ  “Magic Eye”, “Laser Belt”, ไฟท้าย “Red Wing” และการออกแบบท้ายแบบ “Kammback” เป็นต้น 

MG Cyberster ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคจำนวนมากในแง่ของสมรรถนะ MG Cyberster มีระยะทำการที่ใกลถึง 800 กิโลเมตรผ่านการใช้เทคโนโลยีแบตเตอรี่แบบไม่ใช้โมดูล (CTP) โดยมอเตอร์ไฟฟ้าที่พัฒนาขึ้นใหม่แบบ Hairpin 8-Layer สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม. / ชม. ในเวลาน้อยกว่า 3 วินาทีนอกจากนี้เทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติเลเวล 3 และเทคโนโลยี “Atomized Upgrade” อันชาญฉลาดยังทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์พิเศษ

ในฐานะสินค้าที่สะท้อนถึงความหมายของแบรนด์เอ็มจีกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cyber ​​ได้รับการพัฒนาโดยเน้นที่คำสำคัญ  5 คำได้แก่ C – Co-creation, Y – Young, B – Beyond, E – Evolution และ R – Recreation ซึ่งสืบทอดประวัติของเอ็มจีมาเกือบร้อยปีจนถึงปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cyber ​​กำลังก่อให้เกิดการพัฒนาให้เชิงรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ของเอ็มจีและเทคโนโลยีอัจฉริยะ

ในงาน Shanghai Auto Show 2021 แพลตฟอร์มการร่วมสร้างอัตโนมัติแห่งแรกหรือ MG CyberCUBE ได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ว! เมื่อเห็นภาพเรนเดอร์ของ MG Cyberster ครั้งแรกผู้คนต่างๆถามว่า: รถคันนี้เป็นเพียงรถคอนเซปท์หรือไม่และจะมีการผลิตจริงในอนาคตหรือไม่เพื่อตอบโจทย์นี้ MG ได้เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ที่เปิดกว้างต่อลูกค้าซึ่งวิธีที่จะทำให้เกิดการผลิตจำนวนมากขึ้นอยู่กับผู้ใช้บนแพลตฟอร์มการสร้างร่วม MG CyberCUBE นั่นเอง

แพลตฟอร์ม MG CyberCUBE แบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆคือการระดมทุนจากฝูงชนและการสร้างโดยฝูงชนโดยภาคการระดมทุนแบบฝูงชนจะเป็นตัวกำหนดว่า MG Cyberster จะถูกผลิตจำนวนมากหรือไม่และภาคการสร้างโดยฝูงชนจะกำหนดวิธีการเป้าหมายของการระดมทุนจากฝูงชนคือ 5,000 หุ้น (1 หุ้นเท่ากับ 1,000 หยวน) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมผู้ใช้สามารถเข้าสู่ระบบแพลตฟอร์ม MG CyberCUBE และต้องวางเงิน 1,000 หยวนเป็น “Dream Gold” เพื่อการฝากเงินเพื่อเข้าร่วมในการระดมทุน . เมื่อได้หุ้นตามเป้าหมายก็ถือว่าเปิดตัวโครงการได้สำเร็จ

การสืบทอดดีเอ็นเอมอเตอร์สปอร์ตมายาวนานกว่าศตวรรษของแบรนด์เอ็มจีตอบสนองต่อเสียงของคนรุ่นใหม่ด้วยการปรับแต่งได้ตามต้องการ

แบรนด์ MG เข้าร่วมการแข่งขันในประเทศและต่างประเทศหลายครั้งและได้รับรางวัล TCR China ประเภททีมและเดี่ยวประจำปี2020 แบรนด์ MG ตอบสนองต่อเสียงของคนทีมีหัวใจหนุ่มสาวด้วยผลิตภัณฑ์อินเทรนด์สุดไฮเทคในแต่ละส่วนและสร้างวัฒนธรรมการปรับแต่ง OEM ที่ไม่เหมือนใคร

แบรนด์เอ็มจียังคงมอบความวัยรุ่นยิ่งขึ้นให้กับ MG XPOWER และจะเปิดตัวรถเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษ MG XPOWER อย่างเป็นทางการสำหรับรุ่นที่ผลิตในปีนี้ในเดือนพฤษภาคมเอ็มจีจะจัดงาน MGLive! ที่ยิ่งใหญ่และแสดงถึงวัฒนธรรมรถยนต์บวกกับปาร์ตี้คาร์นิวัลเฉพาะสำหรับแฟนๆเอ็มจี

ตั้งแต่การนำเสนอแบรนด์ไปจนถึงจำนวนผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการปรับเปลี่ยนรูปแบบบริการเอ็มจีตีความเสาหลักหลักสามประการแห่ง “โลกาภิวัตน์ดิจิทัลใลเซชั่นและคนทีมีหัวใจหนุ่มสาว” จากภายในสู่ภายนอกโดยแสดงให้เห็นถึงแก่นแท้ทางจิตวิญญาณของแบรนด์เอ็มจีที่ไม่ประนีประนอมไม่ทำตามแบบสุ่มสี่สุ่มห้าและไม่เคยยอมแพ้ซึ่งในปี 2564 แบรนด์เอ็มจีจะยังคงให้ความสำคัญกับ.”การปรับแต่งสปอร์ทจูนนิ่ง” “แฟชั่นและเทรนดี้” “เทคโนโลยีอัจฉริยะ” และ “อีสปอร์ท” เพื่อแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่สดใสและโดดเด่นของแบรนด์เอ็มจี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com 

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car