Connect with us

Car

“เอ็มจี” เน้นบริการ ชมรถ-เช็คระยะออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟน

"เอ็มจี" เน้นบริการ ชมรถ-เช็คระยะออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟน

สถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนไทยต้องรู้จักปรับตัวให้รวดเร็วขึ้น และต้องรู้จักป้องกันตัวเองให้ห่างไกลเชื้อไวรัส โดยปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ ที่ทางภาครัฐได้ประกาศใช้ ซึ่งสามารถเริ่มจากตัวเราเอง ไม่ว่าจะเป็น  การสวมหน้ากากอนามัยเมื่อออกไปข้างนอก หมั่นล้างมือเป็นประจำหากจำเป็นต้องสัมผัสสิ่งของต่างๆ หรือแม้กระทั่งการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) แต่เราก็ไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์ได้ว่าวิกฤตินี้จะจบลงเมื่อไหร่ สิ่งที่สำคัญ คือ การดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีสติ และมีประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมทั้งสร้างความสุขรอบตัวในทุกๆ วัน และต้องไม่ละเลยความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม 

เอ็มจีในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย ที่มีความห่วงใยคนไทยทุกคน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยยังสามารถใช้ชีวิต หรือเต็มที่กับไลฟ์สไตล์ได้อย่างมีความสุข โดยการแบ่งสัดส่วนชีวิตประจำวัน เพียงแค่ลดกิจกรรมที่เป็น Offline ปรับมุมมองในการประยุกต์กิจกรรมต่างๆ  มาอยู่ในโลก Online ให้มากยิ่งขึ้น ก็สามารถที่จะสร้าง “ความสุข ความสนุก ความสะดวกสบาย” ผ่านมิติใหม่ และอาจเป็นความปกติครั้งใหม่ (Next Normal) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ทุกวันนี้ แพลตฟอร์มที่เป็นโปรแกรมออนไลน์ต่างๆ ทำให้การทำงานแบบ Work From Home (WFH) ไม่มีสะดุด ผ่านทั้ง Video Conference ด้วยโปรแกรม Zoom / Microsoft Teams / Google Meet หรือ LINE ซึ่งถ้าเราทำงานแบบเต็มที่แล้ว ก็ต้องรู้จักเปลี่ยนอิริยาบถหลังเลิกงานเพื่อลดความเครียดลง  ด้วยการประยุกต์ใช้โปรแกรมต่างๆ พูดคุยกับเพื่อนๆ หรือแม้กระทั่งชวนกันมาเล่นเกมส์ หรือจัดปาร์ตี้แบบ Virtual สร้างความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ไร้ความเสี่ยงอย่างแน่นอน หรือใครที่อยากบาลานซ์ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์ที่เคยทำใน Offline ก็ลองเปลี่ยนมาเป็น Online อย่างเข้าคลาสออกกำลังกายแบบ Virtual  ที่นอกจากจะได้ออกกำลังกายแบบไม่เหงาแล้ว ยังได้พูดคุยกับคนอื่น หรืออยากช่วยเหลือสังคมแบบสุขใจ  กับการ “ทำบุญออนไลน์” เพียงแค่มีแอพธนาคาร เราก็สามารถที่จะเข้าช่วยเหลือในการทำบุญบริจาค หรือมอบกำลังใจให้กับคนไทยด้วยกันได้แบบ Real time ก็ทำได้ไม่ยาก

แต่สำหรับใครที่ยังต้องเข้าออฟฟิศ ทำงานนอกสถานที่ หรือต้องเดินทางไปข้างนอกเพื่อทำธุระที่จำเป็น “รถยนต์ส่วนตัว” ก็ถือเป็นพื้นที่ปลอดภัยที่สุดของเรา ซึ่งถ้าคุณมองว่ารถยนต์คืออีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการใช้ชีวิตในยุคนี้ และกำลังมองหารถใหม่ จะรถคันแรก หรือคันไหน แบรนด์เอ็มจีก็มีรถที่มาพร้อม เทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า ให้เลือกหลากหลายรุ่น ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วยการผสมผสาน OMO (Online merges Offline) ให้ลูกค้าเข้าถึงรถและการบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยสามารถทำได้ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกซื้อรถ / เลือกชมรุ่นรถ ผ่าน MG Smart Showroom จองรถผ่านบริการ Online Booking โดยทุกขั้นตอน สามารถเริ่มต้นได้ที่สมาร์ทโฟนของคุณ เพียงเข้าไปที่ https://onlinebooking.mgcars.com  สำหรับคนที่เป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีอยู่แล้วหากต้องการเช็คระยะ หรือ ตรวจสภาพรถยนต์ ก็สามารถเรียกหา Mobile Service ไปบริการได้ถึงที่ ครบครัน ทันใจ เหมือนยกศูนย์บริการ ไปไว้ที่บ้านคุณ

เอ็มจี ขอเป็นหนึ่งเสียงในการส่งพลังกำลังใจ และเชื่อว่าพวกเราคนไทยทุกคน จะสามารถก้าวผ่านวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้ด้วยดี ทั้งนี้ แบรนด์เอ็มจี จะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดียิ่งขึ้นเพื่อลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อม อย่างไม่หยุดยั้ง

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car