Connect with us

Car

[Official] เปิดราคา All New HAVAL H6 Hybrid SUV เริ่มต้น 1.149-1.249 ล้านบาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เคาะราคา รุ่น PRO ที่ 1,149,000 บาท และรุ่น ULTRA ที่ 1,249,000 บาท พร้อมแคมเปญ Premiere Deal จองและทดลองขับผ่าน 2 ช่องทาง ทั้ง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH มั่นใจสาส่งมอบรถลอตแรกได้ภายในเดือนกรกฎาคมนี้

All New HAVAL H6 Hybrid SUV นับเป็นรถ SUV ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน ด้วยยอดขายมากกว่า 3,500,000 คันทั่วโลก ที่มาพร้อมดีไซน์ภายนอกอันโดดเด่น ด้วยกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ แบบ Classic Geometric Pattern แบบ 3 มิติ และไฟหน้า Intelligent LED เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในการขับขี่ยามค่ำคืน พร้อมไฟท้าย LED Taillight Strip พาดยาวจากซ้ายจรดขวาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาดใหญ่กว่า 19 นิ้ว ในส่วนของดีไซน์ภายใน มีการตกแต่งสไตล์ Minimalist เรียบง่ายแต่หรูหรา มีการใช้สีแบบ Two-tone และมีหน้าจอที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ถึง 3 หน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจออัจฉริยะแบบ Touch screen ขนาด 12 นิ้ว หน้าจอ Multi information display ขนาด 10 นิ้ว และ Head Up Display ขนาด 9 นิ้ว ที่กระจกด้านหน้า และมาพร้อมชุดเกียร์ไฟฟ้าดีไซน์ล้ำสมัย มีแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย นับเป็นรถเอสยูวีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับรถในคลาสเดียวกัน และยังสามารถเพิ่มความโปร่งโล่งในห้องโดยสารด้วยการเปิดพาโนรามิกซันรูฟขนาดใหญ่โดยไร้กังวลด้วยระบบกรองอากาศ CN95 พร้อม Ionizer ซึ่งสามารถลดปริมาณฝุ่น PM2.5 ให้ลดลงเหลือประมาณ 27 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้ห้องโดยสารสดชื่นอยู่ตลอดเวลา

All New HAVAL H6 Hybrid SUV ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ/ลิตร ถือเป็นหนึ่งในเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมระบบ Turbo แปรผัน (VGT) ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 243 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ DHT (Dedicated Hybrid Transmission) เพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดและกระทบกับสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 19.2 กิโลเมตรต่อลิตร อ้างอิงจากระบบป้ายข้อมูลรถยนต์ตามมาตรฐานสากล (ECO Sticker) และสามารถรองรับโหมดการขับขี่ได้ถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น โหมดมาตรฐาน/ โหมดสปอร์ต/ โหมดประหยัด/ โหมดสภาพถนนลื่น

All New HAVAL H6 Hybrid SUV สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม GWM LEMON เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและมีประสิทธิภาพสูงของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ รองรับการออกแบบรถและเครื่องยนต์หลากหลายรูปแบบ ที่มาพร้อมความทนทานและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และโดดเด่นเหนือกว่ารถยนต์รุ่นอื่นๆ ในคลาสเดียวกันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มาพร้อมกับรถคันนี้ ไม่ว่าจะเป็น การอัปเกรด Firmware ได้เองผ่านระบบออนไลน์ หรือ FOTA โดยไม่ต้องนำรถไปเข้าศูนย์บริการ การโต้ตอบหรือสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะผ่านระบบ AI หรือแม้แต่ การควบคุมและสั่งการผ่าน GWM Application ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อควบคุมระบบการทำงานต่างๆ ของรถจากระยะไกล เช่น การตรวจสอบสถานะของรถ ไม่ว่าจะเป็นประตู หน้าต่าง ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง แรงดันและอุณหภูมิลมยาง และยังสามารถค้นหาตำแหน่งรถได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถสั่งการให้ล็อกประตู เปิดและปิดประตูท้าย ปิดพาโนรามิกซันรูฟ รวมไปถึงการสั่งเปิดระบบปรับอากาศภายในรถก่อนที่เราจะขึ้นไปบนรถ และยังมีระบบการช่วยเหลือการขับขี่และระบบความปลอดภัยอัจฉริยะมากมายในรถคันนี้ ด้วยระบบ Autonomous Level2+ มีเรดาร์ 2 จุดที่กันชนท้าย Ultrasonic sensor มากถึง 12 จุด และมีกล้องทั้งหมด 5 ตัว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างมาตรฐานใหม่ด้วย 9 ระบบช่วยเหลือการขับขี่ใน All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่มีมาให้เป็นครั้งแรกสำหรับรถระดับเดียวกัน ได้แก่ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน หรือ Adaptive Cruise Control สามารถหยุดและ ออกสตาร์ทใหม่ (Stop and Go) กลับไปยังความเร็วที่ตั้งไว้ก่อนหน้าได้ มาพร้อมระบบการเข้าโค้งอัจฉริยะ Cornering Brake Control ซึ่งระบบจะลดความเร็วรถโดยอัตโนมัติขณะเข้าโค้งเพื่อความปลอดภัย และเมื่อผ่านโค้งไปแล้ว รถจะกลับเข้าสู่ความเร็วเดิมที่ตั้งไว้

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ เหมาะกับการใช้งานในเมือง ช่วงการจราจรติดขัดเป็นอย่างยิ่ง, ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ 3 รูปแบบ สามารถจอดเทียบข้าง เข้าซอง และแนวเฉียง โดยรถจะทำการจอดด้วยตัวเองด้วยการควบคุมพวงมาลัย เบรก และคันเร่ง, ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ โดยรถยนต์จะสามารถจดจำเส้นทางที่ขับผ่านด้วยความเร็วไม่เกิน 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้สูงสุด 50 เมตร และสามารถถอยหลังกลับอัตโนมัติตามเส้นทางได้อย่างราบรื่น
ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก เพิ่มความปลอดภัยด้วยมุมมองที่กว้างกว่า 180 องศาบนทางตรงและทางแยก ด้วยการทำงานของเซนเซอร์อัลตราโซนิคและกล้องรอบคัน

ระบบจะช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นเมื่อเบรกที่ความเร็วต่ำ, ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ช่วยเตือนและเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลังออกจากซอย หรือที่จอดรถ, ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง ช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถขนาดใหญ่จากด้านข้าง เพื่อเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ, ระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการชนครั้งที่ 2 โดยรถจะพยายามรักษาเสถียรภาพเอาไว้เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

รวมถึงระบบความปลอดภัย อาทิ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ระบบช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา ระบบเตือนการชนด้านหน้าและด้านหลัง รวมไปถึงกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา ความละเอียดสูง โดยระบบต่างๆ เหล่านี้ จะมีให้ทั้งหมดเป็นระบบมาตรฐานในรถตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

ทั้งนี้ All New HAVAL H6 Hybrid SUV เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมี 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น ULTRA ที่ราคา 1,249,000 และ รุ่น PRO ที่ราคา 1,149,000 บาท ซึ่งจะเป็นราคาแบบ “ONE PRICE” ราคาเดียวเท่ากันในทุกช่องทางจำหน่าย มาพร้อมกับแคมเปญ Premiere Deal สุดพิเศษในช่วงเปิดตัว ที่มาพร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นานสูงสุด 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเต็ม ฟรีแพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive (GPSI) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลแมตร คะแนนสะสม GWM Point 15,000 คะแนน ฟรีบริการส่งมอบรถทั่วประเทศพร้อมน้ำมันเต็มถัง และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

นอกจากนี้ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ทั้ง 2 รุ่น ยังมาพร้อมการรับประกันและรูปแบบของแพคเกจเซอร์วิสต่างๆ ที่จะทำให้ลูกค้าหมดกังวลกับการใช้รถและการดูแลรักษาในระยะยาว ด้วยการรับประกันคุณภาพตัวรถ (Factory Warranty & Roadside Assistance) ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอรี่แบบไม่จำกัดระยะทางนานถึง 8 ปีเต็ม

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Car