Connect with us

Car

“จีพีไอ” มอบรางวัลกว่า 2.5 ล้านบาท ผู้โชคดี “มอเตอร์โชว์’42”

บริษัท กรังด์ปรีซ์  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ส่งมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี จากการตอบแบบสอบถามเพื่อชิงรางวัล รถยนต์และรถจักรยานยนต์ พร้อมของที่ระลึก จากงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2.5 ล้านบาท

ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม-4 เมษายน ที่ผ่านมา เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ตอบแบบสอบถามผ่านช่องทาง  www.bangkok-motorshow.com และ ผ่านทาง Application Car Buddy by GPI เพื่อชิงรางวัล รถยนต์และรถจักรยานยนต์ โดยพิธีจับรางวัลมีขึ้นท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ บริเวณจุดโชว์รถรางวัล ภายในงานเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด คณะผู้บริหารนำโดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานฯ พร้อมด้วยคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์  คุณอโณทัยเอี่ยมลำเนา และคุณพีระพงศ์  เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงานฯ ได้มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีรวมมูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคาร 2 ชั้น 4 บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในช่วงสายของวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดย คุณสุวรรณ  ปิ่นแก้ว เป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Ford Everest 2.0 L Turbo Trend 4×2 10AT มูลค่า 1,299,000 บาท ส่วน รถยนต์ Ford Ranger Double Cab  2.2L XLT 4×2 HR 6AT มูลค่า 889,000 บาท ตกเป็นของ คุณดอน  สุขศรีทอง

ขณะที่ รถจักรยานยนต์ Kawasaki W175 มูลค่า 77,570 บาท ตกเป็นของ คุณอภิรักษ์ ธนารักษ์ ด้าน คุณชุดาภา  ฟักสุวรรณ คว้ารถจักรยานยนต์ Honda Super Cub มูลค่า 47,400 บาท ไปครอง ส่วน รถจักรยานยนต์ Yamaha GT125 มูลค่า 46,600 บาท ตกเป็นของ คุณพรชัย  เงาฉาย ปิดท้ายด้วย คุณรุ่งโรจน์ หุ้นเจริญ ที่คว้ารถจักรยานยนต์ Suzuki ADDRESS ( UK110NE-S มูลค่า 45,900 บาท ไปครอง

สำหรับการมอบรางวัลดังกล่าวมีขึ้นภายใต้มาตรการด้านความปลอดภัยที่เคร่งครัด ทั้งในเรื่องของจำนวนคนที่เข้าร่วม รวมถึงเครื่องตรวจวัดอุณภูมิ และอุปกรณ์ทำความสะอาดขั้นพื้นฐานอย่างเครื่องพ่นแอลกอฮอลล์ล้างมือ เพื่อความปลอดภัยทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจ เช่นเดียวกันกับแนวทางการจัดงานบางกอกฯมอเตอร์โชว์ใน 2 ปีที่ผ่านมา

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car