Connect with us

Car

“เบนซ์” ปล่อย “New S-Class” 2 รุ่น ขาย 6.69-7.19 ล้าน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เพิ่มทางเลือกให้กับแฟนรถหรูด้วย Mercedes-Benz S 350 d มาพร้อม 2 รุ่นทางเลือกภายใต้ขุมพลังดีเซล ชูความโดดเด่นในเรื่องรูปร่างหน้าตา บวกความหรูหราทันสมัย เคาะราคาจำหน่าย 6,690,000 และ 7,190,000 บาท

มร.โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่ารถรุ่นใหม่ในไลน์อัปว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้พบกับ นิว เอส-คลาส รถยนต์ที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน ทั้งยังเป็นรถยนต์หรูที่ขายดีที่สุดทั้งในตลาดโลกและในตลาดไทย สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสคลาส รุ่นใหม่นี้ เรามีความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอรถยนต์ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นที่สุด ทั้งในเรื่องความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ภายใต้การผนวกเอานวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำหน้าที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้ มาถ่ายทอดผ่านทุกรายละเอียดของการออกแบบ”

สำหรับ นิว เอส-คลาส ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Sensual Purity โฉบเฉี่ยวทันสมัยด้วยไฟหน้าMULTIBEAM LED ดีไซน์ใหม่ เพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น เส้นโค้งหลังคา Catwalk line ที่กดองศาของหลังคาให้ต่ำลง ทำให้รถยนต์คันนี้ดูสปอร์ตขึ้นทว่าพื้นที่ห้องโดยสารไม่ลดลง มาพร้อมมือจับประตูแบบไร้รอยต่อ เพิ่มความกลมกลืนของเส้นสายทางด้านข้าง และช่วยให้การล็อกและปลดล็อกประตูทำได้อย่างสะดวกสบายเพียงใช้มือสัมผัสที่มือจับประตู เติมเต็มด้วยล้อ AMG ขนาด 20 นิ้ว รวมถึงระยะฐานล้อที่ยาวขึ้นกว่ารุ่นเดิมถึง 51 มิลลิเมตร

Mercedes-Benz S 350 d AMG Premium ราคา 7,190,000 บาท 

ภายในห้องโดยสารสร้างบรรยากาศอบอุ่น ที่มอบทั้งความหรูหรา คุณภาพระดับสูง และวิสัยทัศน์ในการขับขี่ที่ดีที่สุด ครบครันด้วยระบบ ENERGIZING comfort control ที่ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆไว้ด้วยกัน ทั้งระบบไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารแบบ 64 เฉดสี ระบบปรับอากาศพร้อม AIR BALANCE package ที่ช่วยให้ห้องโดยสารสะอาดยิ่งขึ้น รวมถึงระบบเครื่องเสียงจากลำโพง Burmester® 3D  surround sound system ที่ให้คุณภาพเสียงที่มีมิติลุ่มลึก

โดดเด่นด้วยระบบมัลติมีเดีย MBUX7 เจเนอเรชันใหม่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่ขึ้นอีกขั้น ทั้งการมี MBUX Interior Assistant ที่จะทำงานอย่างฉับไวในการตอบรับการเคลื่อนไหวร่างกายของผู้โดยสาร โดยระบบ Gesture Control 2.0 จะตรวจจับการเคลื่อนไหวของมือ ศีรษะ และร่างกาย เพื่อแปลความต้องการของผู้ใช้ นำไปสู่การควบคุมฟังก์ชันต่างๆภายในรถยนต์

Mercedes-Benz S 350 d Exclusive ราคา 6,690,000 บาท

เติมความปลอดปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยด้านหน้า 2 ตำแหน่งสำหรับผู้โดยสารด้านหลังเป็นครั้งแรก ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ พร้อมกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง มอบมุมมองรอบรถยนต์แบบ 360 องศา ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ PRE-SAFE® PLUS ที่ดีขึ้น ระบบ ATTENTION ASSIST รุ่นใหม่ที่ช่วยตรวจจับความผิดปกติของผู้ขับขี่และส่งสัญญาณเตือนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลแบบ 6 สูบเรียง ขนาด 2,925 ซี.ซี. พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ มอบพละกำลังสูงสุดถึง 286 แรงม้า สร้างแรงบิดสูงสุดถึง 600 นิวตันเมตร เร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 6.4 วินาที โดยขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย ให้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car