Connect with us

Car

“ซูซูกิ” ชวนดีลเลอร์แต่ง “สวิฟท์” เชิญลูกค้าร่วมโหวตชิงรางวัล

ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ขยับตัวตอกย้ำความนิยม ซูซูกิ สวิฟท์ เชิญชวนผู้จำหน่ายทั่วประเทศร่วมประกวดแต่งรถ Swift Power You Up Contest พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมโหวตคะแนนผ่านช่องทางออนไลน์ ชิงรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 700,000 บาท

มร.มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์วิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีแนวโน้มว่าจะรุนแรงอย่างต่อเนื่อง จนส่งผลกระทบต่อธุรกิจทุกภาคส่วนเป็นอย่างมาก แต่อุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยกลับมีตัวเลขยอดขายรวมทั้งหมดอยู่ที่ 377,256 คัน หลังผ่านครึ่งปีแรก คิดเป็นอัตราการเติบโตของยอดขาย เพิ่มขึ้นถึง 14.79% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่ผ่านมา โดยซูซูกิมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 2.82%”

“เราจึงได้มองหาแนวทางในการเข้าไปช่วยเหลือและสนับสนุนผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกราย โดยได้เดินหน้าจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ และมีส่วนในการช่วยกระตุ้นยอดขายให้ขยับตัวได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้เป็นอย่างดี ด้วยการจัดกิจกรรม Swift Power You Up Contest ชวนให้ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ร่วมประกวดแต่งรถซูซูกิ สวิฟท์ ในสไตล์ที่แตกต่างและเป็นตัวของตัวเอง”

ด้าน นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เพียงเข้าไปสนับสนุนผู้จำหน่ายเท่านั้น แต่ยังเป็นการตอกย้ำถึงกระแสการตอบรับและความต้องการที่ล้นหลามของ Suzuki Swift แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์และงานบริการหลังการขายระดับคุณภาพของซูซูกิได้เป็นอย่างดี และด้วยแนวคิด Way of Life เราจะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และยกระดับงานบริการเพื่อตอบรับในทุกความต้องการของ ผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนทุกความไว้วางใจที่คนไทยมอบให้ซูซูกิ”

โดยมีผู้จำหน่ายสนใจส่งรถเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 84 คัน ซึ่งซูซูกิจะดำเนินการคัดเลือกรถจำนวน 8 คัน ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้าร่วมลงคะแนนโหวตรถคันที่โดนใจผ่านช่องทางออนไลน์ www.swiftcontest.com ตั้งแต่วันที่ 19-31 กรกฎาคม 2564  และประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 6 สิงหาคม 2564

สำหรับรถยนต์ New Suzuki Swift ที่ชนะเลิศได้คะแนนสูงสุดลำดับที่ 1-3 ของการประกวดในครั้งนี้ จะถูกนำเข้าไปจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าในชมและสัมผัสตัวรถจริงที่บูธรถยนต์ซูซูกิ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ณ อาคารอิมแพค ชาร์เลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564

ด้านลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถร่วมโหวตผ่าน www.swiftcontest.com ลุ้นรับรางวัล  iPhone 12Pro 256GB มูลค่า 40,900 บาท จำนวน 3 รางวัล และคูปองแทนเงินสดสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ซูซูกิและการใช้บริการหลังการขาย มูลค่า 30,000 บาท จำนวน 20 รางวัล พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 6 สิงหาคม 2564 ผ่านช่องทางออนไลน์ www.suzuki.co.th www.swiftcontest.com และ Facebook : Suzuki Motor Thailand

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car