Connect with us

Car

“แซดเอส” ขายดี ดัน “เอ็มจี” โต 32% เติมเกมล่ายอดครึ่งปีหลัง

เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ยิ้มรับยอดขายครึ่งปีแรกที่ 14,403 คัน เติบโตขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 32%  เอ็มจี แซดเอส นำทัพโกยกว่าครึ่ง ตอกย้ำความนิยมของรถอเนกประสงค์ในตลาดประเทศไทย พร้อมเดินหน้าเสริมทัพด้วยรถรุ่นใหม่ในช่วงครึ่งหลังของปี

แบรนด์เอ็มจี ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ หลังเดินหน้าทำตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยทางเลือกที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยรูปโฉมและสมรรถนะการใช้งานที่ครบครัน ภายใต้ราคาที่เอื้อมถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

ส่งผลให้  6 เดือนแรกของปี 2564 ค่ายเอ็มจี มียอดขายสะสมทั้งสิ้น 14,403 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 32% เมื่อเทียบช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา จำแนกเป็น เอ็มจี แซดเอส และ เอ็มจี แซดเอส อีวี ที่สูงถึง 6,378 คัน รองลงมาได้แก่ เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ จำนวน 2,652 คัน ส่วน เอ็มจี3 มียอดขาย 2,526 คัน ขณะที่ เอ็มจี เอชเอส และ เอ็มจี เอชเอส พีเอชอีวี ขายได้ทั้งสิ้น 2,465 คัน ด้าน เอ็มจี อีพี และรถรุ่นอื่นๆ มียอดขายรวมทั้งสิ้น382 คัน

จากความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้ เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ยังคงครองตำแหน่งผู้นำในตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ทั้งยังเป็นหนึ่งในทางเลือกกลุ่ม บี-เอสยูวี และ ซี-เอสยูวี สำหรับแนวทางการดำเนินงานในครึ่งปีหลัง เอ็มจี วางแผนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เริ่มด้วย ออล นิว เอ็มจี5 เจาะตลาดรถยนต์ในกลุ่ม บี-เซ็กเม้นต์

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car