Connect with us

Car

“เวิร์นส์ฯ” ปั้นแบรนด์ “โลตัส” ประเดิมตลาด 3 รุ่น

เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย รับบทตัวแทนจำหน่ายและบริการหลังการขาย ยานยนต์ค่ายโลตัส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เดินหน้าสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการบนพื้นที่ 400 ตารางเมตร พร้อมเปิดให้บริการภายในไตรมาส 4 รองรับเปิดจอง 3 รุ่นได้แก่  Exige Sport 350, Elise Sport 220 และ Emira

มร.จอฟฟ์ ดาวดิ้ง กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาดของรถยนต์โลตัส กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือของ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป มาสู่ประเทศไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตลาดรถยนต์ที่มีศักยภาพ สามารถขยายและพัฒนาธุรกิจยานยนต์ของแบรนด์โลตัสให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ของเวิร์นส์ในตลาดกลุ่มนี้ ผนวกกับความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการด้านธุรกิจของโลตัสในฮ่องกงและสิงคโปร์ จะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน”

ด้าน นายธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการทั่วไป เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย ในฐานะตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์โลตัสอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนแผนการตลาดและการบริการหลังการขายครบวงจรด้วยมาตรฐานความเป็นเลิศของแบรนด์รถสปอร์ตหรู เพื่อรุกขยายตลาดรถสปอร์ตไทย ด้วยกลยุทธ์ Driver to Driver และนำเสนอสุดยอดแห่งนวัตกรรมรถสปอร์ตหรูสมรรถนะเยี่ยม น้ำหนักเบาของรถยนต์โลตัส ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 73 ปี”

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างครบวงจรของรถยนต์โลตัส ถูกออกแบบอย่างเรียบหรู ทันสมัย สะดวกสบาย สะท้อนถึงดีเอ็นเอของแบรนด์รถยนต์โลตัสได้อย่างชัดเจน เดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ สถานีรามคำแหง โดยมีพื้นที่รวมโชว์รูมและศูนย์บริการ 400 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยเครื่องมืออันทันสมัย

รองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้ 150 คันต่อปี โดยทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลรถหรูสมรรถนะสูงมากว่า 10 ปี และทีมช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นที่พร้อมให้บริการซ่อมบำรุงและดูแลรักษารถยนต์โลตัสทุกรุ่นด้วยอะไหล่แท้ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนไตรมาส 4 ปี 2564 นี้

โดย เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย ได้เปิดจอง Exige Sport 350 และ Elise Sport 220 รวมถึงรถสปอร์ตเจนเนอเรชั่นล่าสุดอย่าง Emira ภายใต้รูปโฉมใหม่ ทันสมัย ดีไซน์หรูหรา สวยงาม ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ปรับแต่งเหมาะกับการใช้งานบนท้องถนนในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ทว่ายังคงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเช่นเดิมในสไตล์และรูปแบบของรถยนต์โลตัส รถเล็ก น้ำหนักเบา และวิ่งได้เร็วที่สำคัญคือมีความทันสมัยมากกว่าทุกรุ่น

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Must See

Advertisement

More in Car